อัปเดต 10 อันดับหนังใหม่น่าดู ประจำเดือนมิถุนายน 2560

อัปเดตหนังใหม่น่าดู เดือนมิถุนายน 2560 นับเป็นเดือนแห่งหนังฟอร์มใหญ่หลากหลายแนวมากมายทั้ง Wonder Woman, The Mummy และ Transformers ภาคล่าสุด ระเบิดภูเขาเผากระท่อมเช่นเคย แถมหนังเล็กๆที่น่าสนใจมากมาย รับรองว่าหนังเดือนมิถุนายนนี้ กระเป๋าเงินท่านจะร่อยหรอ รีบเคลียร์คิวจองตั๋วด่วน โปรแกรมหนังใหม่ มาเสิร์ฟถึงมือคุณแล้ว

 

 

1. Wonder Woman

เข้าฉาย 1 มิถุนายน 2560

หนังซุปเปอร์ฮีโร่หญิงเดียวสุดแกร่งเรื่องแรกจากค่าย DC ที่นักวิจารณ์และคนดูรอบสื่อเทคะแนนชมว่าเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่ดูสนุก ฉลาด ดำเนินเรื่องได้ดี ฉากบู๊สนุกสะใจคู่กับซาวด์ประกอบชวนฮึกเหิม และความสวยของ Gal Gadot ในบท Wonder Woman ฉายเสน่ห์จนไม่สามารถละสายตาไปจากเธอได้เลยจริงๆ

 

2. Baywatch

เข้าฉาย 1 มิถุนายน 2560

ชวนหัวเราะในความป่วนของ 2 Life Guard คู่กัดแห่งหาด Baywatch นำแสดงโดย Dwayne Johnson เจ้าหน้าที่รุ่นเก๋า และ Zac Efron เจ้าหน้าที่มือใหม่ที่มักโดนข่มตลอด ทั้งคู่ต้องจับพลัดจับพลูมาทำภารกิจใหญ่สุดอันตราย และขอบอกเลยว่าเรื่องนี้จะเต็มไปด้วย “นม” ล้วนๆ ถ้าจะพาเด็กเล็กๆมาดูต้องพิจารณาให้ดีนะคะ

 

3. The Mummy

เข้าฉาย 8 มิถุนายน 2560

หลายคนคงคุ้นเคยกันดีกับหนังไตรภาค Mummy หนังแนวผจญภัยสยองขวัญคลาสสิกในอดีต โดย The Mummy ในเวอร์ชั่น 2560 นี้เนื้อเรื่องจะไม่ดูเด็กผจญภัยจ๋าอีกต่อไป แต่จะเพิ่มระดับความสยองขวัญและดาร์กโหดมากยิ่งขึ้น แถมจัดเต็มคิวบู๊ด้วยดาราสายแอ็กชั่นวัยเก๋า No Stand-in อย่าง “ทอม ครูซ” มาเป็นตัวแสดงนำด้วย

 

4. The Void

เข้าฉาย 8 มิถุนายน 2560

หากใครเป็นสาวกหนังสยองขวัญอสูรกายยุค 80 อย่าง The Thing ห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด เพราะนักวิจารณ์ต่างการันตีความเดือด น่ากลัว แบบไร้ปราณีในทุกนาที เรื่องราวว่าด้วยเจ้าหน้าที่ที่บังเอิญพบชายนอนจมกองเลือด จึงพาไปส่งโรงพยาบาล โดยที่ไม่รู้เลยว่าทุกคนในโรงพยาบาลนั้นได้กลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่สยองเกินกว่าจะอธิบาย

 

5. Despicable Me 3

เข้าฉาย 15 มิถุนายน 2560

มาทางด้านการ์ตูนเบาๆกันบ้าง กับเรื่องราวของของ “กรู” และครอบครัวตัวป่วน ที่วางมือให้กับวงการวายร้ายมาซักพัก จู่ๆก็มาพบกับน้องชายฝาแฝดที่บ้านรวยแบบสุดๆ เข้ามาชวนกรูให้ร่วมภารกิจปล้นเป็นครั้งสุดท้าย มาพร้อมอุปกรณ์การปล้นแบบจัดเต็ม คราวนี้เขาจะกลับมาทำชั่วอีกหรือไม่? และที่ขาดไม่ได้เลยคือก๊วน Minions ที่ขนความน่ารักมาตั้งแต่ตัวอย่างหนัง แค่นี้ก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่จูงลูกจูงหลานมาดูแล้ว

Advertisements

 

6. Before I Fall

เข้าฉาย 15 มิถุนายน 2560

หนังสร้างจากนิยายขายดี ว่าด้วยเรื่องราวของสาววัย 17 ปีที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบทั้งเพื่อน ความรัก อนาคต แต่จู่ๆเธอก็ประสบอุบัติเหตุ จนตื่นเช้ามากลับพบว่าเธอติดอยู่ในวันเดิมๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่มีอนาคตวันพรุ่งนี้อีกต่อไป วิธีทางเดียวที่จะหลุดออกไปได้ คือเธอต้องสร้างความแตกต่างให้กับวันนั้นแบบสุดขั้ว เพื่อเปลี่ยนช่วงเวลาให้เธอรอดจากอุบัติเหตุครั้งนั้นและโกงความตายออกมาให้ได้

 

7. Transformers : The Last Knight

เข้าฉาย 22 มิถุนายน 2560

มาไกลถึงภาค 5 แล้วสำหรับหนังหุ่นยนต์สุดเท่ ภาคนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ ออพติมัส ไพรม์ ที่ต้องตามหาวัตถุชิ้นหนึ่งบนโลกมนุษย์ เพื่อช่วยเหลือดาวบ้านเกิดของเขาที่ล่มสลายไป โดยวัตถุนั้นอาจมีความเกี่ยวข้องกับ “ดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์” ของกษัตริย์อาเธอร์ โดยเป็นไปได้ว่าเส้นเรื่องภาคนี้จะอิงตำนานของอังกฤษก็เป็นได้

 

8. The House

เข้าฉาย 29 มิถุนายน 2560

หนังคอมเมดี้ฮาๆเรื้อนๆ ว่าด้วยครอบครัวที่ลูกสอบติดมหาวิทยาลัยชั้นนำ แต่พ่อแม่ดันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าเล่าเรียน จึงปิ๊งไอเดียว่าจะเปิดคาสิโนในชั้นใต้ดินที่บ้าน เล่นการพนันทุกรูปแบบ จนธุรกิจรุ่งเรืองถึงขั้นเลยเถิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ยากเกินจะแก้ไขได้

 

9. Everything, Everything

เข้าฉาย 29 มิถุนายน 2560

ผลงานจากผู้กำกับ Me Before You, If I stay ว่าด้วยหญิงสาวใช้ชีวิตอยู่ในบ้านได้รับการดูแลอย่างดีจากคุณแม่ และทั้งชีวิตไม่เคยออกจากบ้านเลยซักครั้งด้วยอาการป่วย แต่วันหนึ่งเธอก็ได้พบแรงบันดาลใจบางอย่างที่ชีวิตนี้ต่อให้ตายก็ขอให้ได้ออกไปข้างนอกและใช้ชีวิตอย่างอิสระซักครั้ง หนังชีวิต ความรัก ครอบครัวดีๆ ที่อยากให้ทุกบ้านไปดูค่ะ

 

10. คนขับรถ

เข้าฉาย 29 มิถุนายน 2560

และสุดท้ายหนังไทยเพียงเรื่องเดียวในลิสต์ แนวอีโรติก ดราม่าลุ้นระทึก ว่าด้วยคู่รักที่สามีดันหายตัวและภรรยาก็สงสัยว่าจะมีชู้หรือทำอะไรไม่ดีรึเปล่า? เธอจึงสืบกับคนขับรถจนได้เบาะแสที่เป็นความลับที่ทำให้เธอเจ็บปวดจนไม่สามารถไว้ใจใครได้อีกต่อไป

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements