หลังผ่าตัด ลูกสาว “เอ็ม บุษราคัม” ถูกแพทย์แนะ งดเดินอีกนาน

เรียกว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนคลับของสาว “เอ็ม บุษราคัม” เป็นอย่างมากเมื่อเจ้าตัวได้แจ้งข่าวว่าลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องนาฬิกา” ประสบอุบัติเหตุถูกโต๊ะกระจกล้มทับจนนิ้วเท้าขาด ซึ่งหลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจสาวเอ็มเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดสาวเอ็มก็ได้โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวอาการของลูกสาวอีกครั้งโดยได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “คนสวยของหม่าม้า สดใสตลอดเลย …ยอมใจลูกมากจริงๆ ตั้งแต่วินาทีที่เกิดอุบัติเหตุจนผ่าตัดรักษาตัว ไม่ร้องไห้โวยวายหรือบ่นเจ็บเลยสักนิด จนต้องบอกว่า เจ็บก็ร้องได้นะ เวลาเราเจ็บเราร้องไห้กันนะ

แต่กลับไปร้องไห้กับเรื่องที่ไม่คิดว่าจะยิ่งใหญ่ นั่นก็คือ การให้พยาบาลมาสระผมให้ การแกะพลาสเตอร์ออกจากแขนอันนี้ร้องหนัก กรี้ดเลย ….

มาดามได้กลับมานอนบ้านตั้งแต่เมื่อวานหลังจากที่คุณหมอดูแผลแล้วทุกอย่าง

เป็นไปได้ด้วยดี

-ไม่มีไข้

-ไม่ติดเชื้อ

-มีสัญญาณของเลือดจากส่วนต้นไปเลี้ยงส่วนปลายของนิ้ว

ระหว่างนี้คุณหมอไม่แนะนำให้เดิน 2 สัปดาห์ (หลังเดาะไปเลยจ้าป้ากับม๊า แต่ยอมได้เพื่อเธอ)คิดว่าตัดสินใจถูกแล้วละที่พากลับมารักษาตัวที่บ้าน สงสารการนอนหลับพักผ่อนของลูกที่เต็มไปด้วยความหวาดระแวง

Advertisements

พอกลับบ้านแล้วดูสดชื่นกว่าเดิม ดูมีชีวิตชีวาและเรียกขวัญและกำลังใจให้กับมาดามได้ดีกว่า หลังจากนี้ไปขอให้ครอบครัวของเราพบเจอแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัยด้วยเถิดนาฬิกาเรือนนี้เข็มบินนิดหน่อย ขอเวลาซ่อมเข็มแปบ แล้วจะกลับไปเดินหน้าต่อ

พร้อมกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเช่นเคยสำหรับคนที่อยากอ่านสรุปเหตุการณ์และอัพเดตอาการของน้องสามารถกดลิ้ง

ได้ที่โปรไฟล์เลยนะคะ#gmplustwo #dekyingnarika #narikaxnavera #นาฬิกา#ณเวฬา”

โดนแล้ว! “เบลล่า” โพสต์รูปเอาคืน “เวียร์” เจ้าตัวถึงกับโวยกลางไอจี

โดยเรื่องราวของสาวเอ็มนั้นต้องเรียกว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ที่สอนให้แม่ ๆ หลาย ๆ คนต้องระวังในการดูแลลูก ๆ และตัวเองให้ดี จะได้เซฟทั้งตัวคุณแม่และลูก ๆ ยังไงทางเราก็ขอให้น้องนาฬิกาแข็งแรงไว ๆ นะจ๊ะ

อยู่เฉยไม่ไหว ฉากจูบของ “หลุยส์” ทำ “นุ่น รมิดา” ถึงกับพูดแบบนี้

©รูปต้นฉบับ: IG emmeemm 

Advertisements

Advertisements

Advertisements