อัปเดต 10 อันดับหนังใหม่น่าดู ประจำเดือนกันยายน 2016

กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำอันดับหนังเข้าใหม่ประจำเดือน กันยายน ที่ยังคงความแซ่บเบอร์แรงแม้ว่าจะมีหนัง BlockBuster น้อยกว่าเดือนอื่น แต่ขอบอกว่าแต่ละเรื่องนั้นทรงพลังถึงขั้นพูดได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีหนังดีที่ไม่อยากให้พลาดเลยซักอันดับเดียว ถ้างบถึง เวลาพร้อม แนะนำให้จัดเต็มทุกเรื่องไปเลยค่ะ

 

ลำดับที่ 10

Bridget Jones’s Baby

เข้าฉาย 22/09/2016

ใครแฟนหนัง Bridget Jone ภาคเก่าหรือชอบหนักรักรอมคอมต้องไม่พลาดโดยเด็ดขาด โดยภาคนี้จะเล่าถึงชีวิตรักวุ่นๆ และเธอกำลังจะมีลูกแต่ยังไม่มั่นใจว่าใครเป็นพ่อของเด็กกันแน่ระหว่างแฟนเก่าและแฟนใหม่ ที่การันตีความหล่อแซ่บทั้งคู่ที่จะมาพิสูจน์รักแท้ที่มีต่อเธอ หนังชื่นฉ่ำใจที่สาวๆ ห้ามพลาดค่ะ

 

10

CR : ptcdn

9

DEEP WATER HORIZON

เข้าฉาย 29/09/2016

หนังสุดลุ้นระทึกที่สร้างอ้างอิงจากเรื่องจริง ในเหตุการณ์น้ำมันรั่วระเบิดแท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลในอ่าวเม็กซิโกเมื่อปี 2010 ที่ต้องพยายามเอาชีวิตทั้งของตนเองและพวกพ้องให้รอดจากมหันตภัยครั้งนี้ การันตีความมันส์จากผู้กำกับ Battleship และ Lone Survivor

9

CR : comingsoon

8

About Ray

เข้าฉาย 29/09/2016

ใครที่ประทับใจหนัง The Danish Girl หนังชายข้ามเพศมาแล้ว ต้องไม่พลาดเรื่อง About Ray หญิงข้ามเพศเป็นชายที่ทั้งครอบครัวจะความสัมพันธ์แปลกๆ อย่างลูกสาวกำลังแปลงเพศ,แม่ที่หย่าขาดจากพ่อ และยายที่เป็นเลสเบี้ยน โดยทั้งครอบครัวจะทลายกำแพงและสร้างความเข้าใจในครอบครัวได้อย่างไร ต้องติดตามชมกันค่ะ

8

CR : impawards

7

Godzilla Resurgence 2016

เข้าฉาย 08/09/2016

สัตว์ประหลาดยักษ์ใหญ่ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยภาคนี้มันจะเป็น Godzilla ที่ตัวใหญ่ที่สุดและน่ากลัวดุร้ายสมใจคนชอบสัตว์ปะหลาดฮาร์ดคอร์ยิ่งนัก เรื่องราวที่มนุษย์ชาติที่ต้องรับมือกับสิ่งมีชีวิตที่ไม่อาจสู้ได้เปรียบเสมือนพระเจ้าที่ต้องการล้างแค้นมนุษย์ โดยเรื่องนี้ได้รับเสียงตอบรับในทางบวกมากในฝั่งญี่ปุ่นว่าเป็น Godzilla ที่ยิ่งใหญ่น่าเกรงขามสุดๆ

 

7

CR : comingsoon

6

แฟนเดย์…แฟนกันวันเดียว

เข้าฉาย 01/09/2016

หนังไทยเรื่องแรกจากค่าย GDH กำกับโดย โต้ง บรรจง ผู้กำกับพันล้าน จาก พี่มาก..พระโขนง และ กวนมึนโฮ โดยได้นักแสดงชั้นนำอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ และแอ้ม นนตรา คุ้มวงศ์ ที่บรรจงพัฒนาบทยาวนานถึง 3 ปี เรื่องราวของหนุ่ม IT ไม่มีสังคมที่ไปหลงรักสาวมาร์เกตติ้งสุดสวย จนมาวันหนึ่งทั้งคู่ก็จับพลัดจับพลูมาเป็นแฟนกันได้แค่เพียง “วันเดียว” เท่านั้น

6

CR : prachachat

5

KUBO AND THE TWO STRINGS

 เข้าฉาย 08/09/2016

เรื่องราวการผจญภัยของเด็กหนุ่มผู้ใช้พิณ 2 สายเป็นอาวุธคู่ใจ ที่ดีดแล้วจะเกิดสิ่งมหัศจรรย์ขึ้นอย่างทะเลแหวก หรือมีสัตว์ต่างๆ ออกมาช่วยเหลือ โดยเขามีจุดประสงค์ที่จะค้นหาชุดเกราะ อาวุธของพ่อที่เคยเป็นซามูไรผู้ยิ่งใหญ่ เพื่อต่อสู้กับทวยเทพและอสูรกายที่จ้องทำร้ายครอบครัวของเขา

Advertisements

5

CR : comingsoon

 

4

Blair Witch The Wood

เข้าฉาย 22/09/2016

เชื่อว่าคอหนังสยองขวัญยุค 90 ต้องรู้จัก The Blair Witch Project หนังแนวกล้องวิดิโอถ่ายตามติดนักศึกษาที่หลงทางในป่าอาถรรพ์และโดนแม่มดตามไล่ล่า ในตอนนั้นหลายคนคิดว่านี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เล่นเอาขนลุกกันไปยกใหญ่ โดยครั้งนี้มันกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กว่า หลอนกว่าเดิม และได้เข้าฉายในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า คอหนังสยองขวัญต้องห้ามพลาดทั้ง 2 ภาคเลยนะคะ แนะนำสุดๆ

 

4

CR : goldposter

3

Imperium

เข้าฉาย 08/09/2016

การเปลี่ยนลุคการแสดงครั้งใหญ่จากพ่อหนุ่มแว่นเนิร์ด แฮรี่ เป็นหนุ่มหัวโล้น FBI ผู้ต้องปลอมตัวแทรกซึมในองค์กรลับคนผิวขาวนีโอนาซีหัวรุนแรง ภารกิจสุดลุ้นระทึกที่มีความมั่งคงของชาติเป็นการเดิมพัน ได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีทุกงานเทศกาล และการแสดงสุดน่าทึ่งของแดเนียล เรดคลิฟท์ ที่ต้องห้ามกระพริบตาแม้แต่เสี้ยววินาที

 

3

CR : comingsoon

2

Miss Peregrine’s Home For Peculiar Children

เข้าฉาย 29/09/2016

ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Tim Burton จาก Alice In Wonderland ได้สร้างสรรค์ผลงานที่วันเดอร์ยิ่งกว่าเดิม กับเด็กหนุ่มที่หลงเข้าไปในโลกพิศวงที่เต็มไปด้วยสิ่งเหลือเชื่อมหัศจรรย์ ทั้งคนลอยได้ มนุษย์ล่องหน หญิงสาวที่พ่นน้ำได้ ใครชอบงานแฟนตาซีเนื้อเรื่องดาร์กเข้มข้นการันตีโดยผู้กำกับมากฝีมือต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาดค่ะ

 

2

CR : movieposter

1

Sully

เข้าฉาย 08/09/2016

เบื้องหลังเหตุการณ์สุดระทึกที่ไม่เคยถูกเล่าที่ไหนมาก่อน ของเครื่องบินที่ต้องลงจอดกระทันหันลงแม่นำฮัตสันและความปลอดภัยของผู้โดยสารอีก 155 ชีวิต ที่ได้สุดยอดนักแสดง Tom Hanks มาเล่า เรื่องราวของกัปตันฮีโร่ที่ถูกเล่าในหลายมุมมอง หนังที่ถ่ายทอดเรื่องจริงคุณภาพเยี่ยมประจำเดือน กันยายน ที่เราแนะนำมากที่สุด

 

1

CR : comingsoon

และสำหรับคอหนังที่ไม่อยากพลาดหนังเด็ด หนังดัง แต่กลัวทรัพย์จะจางตอนสิ้นเดือน คอหนังพันธ์แท้ต้องมีเทคนิคกันหน่อย  อย่างเช่นการใช้สิทธิพิเศษ (privilege) จากทางค่ายมือถือ ที่เขาจะมีสิทธิพิเศษในการซื้อตั๋วหนังราคาพิเศษ ยิ่งถ้าคุณเป็นลูกค้าทรู สามารถซื้อตั๋วหนังได้ในราคาพิเศษสุดๆ

– ลูกค้าทรู รับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนังลด 50% ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซินีเพล็กซ์

– ลูกค้าทรู รับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนังลด 50% ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ

เท่านี้คอหนังตัวจริงก็ไม่พลาดหนังน่าดู แถมกระเป๋ายังไม่ฉีกด้วยค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements