อัปเดต 10 อันดับหนังใหม่น่าดู ประจำเดือนสิงหาคม 2016

พบกันทุกเดือนกับการอัปเดตโปรแกรมหนังใหม่ล่าสุด  คัดพิเศษจากทาง Undubzapp อีกเช่นเคย สำหรับหนังใหม่ประจำเดือนสิงหาคม หลากหลายรสชาติ หนังแอ็คชั่น หนังผจญภัยแฟนตาซี การ์ตูนแอนิเมชั่น หนังระทึกสยองขวัญ หนังรีเมค และหนังไทยสุดแหวกแนว การันตีความแซ่บนัวทุกอันดับชวนกระเป๋าตังค์ฉีกตลอดทั้งเดือนสิงหาคมแน่นอน

 

ลำดับที่ 10

Mechanic: Resurrection (เข้าฉาย 25/08/2016)

หนังแอ็คชั่นมันส์ระห่ำภาคต่อ นำแสดงโดย “เจสัน สเตทแธม”  ที่เซอร์ไพรส์คนไทยสุดๆ ด้วยการถ่ายทำในเมืองไทย พร้อมดึงนักแสดงคนไทยอย่าง รฐา โพธิ์งาม หรือ ญาญ่าญิ๋ง ร่วมแสดงอีกด้วย

 

 

MECHANICteaserposter

Cr. screenrant.com

 

9

Train to Busan (เข้าฉาย 11/08/2016)

ชิมรสชาติหนังซอมบี้สไตล์กิมจิ กับเรื่องราวผู้โดยสารดวงซวยขึ้นรถไฟไปผจญในฝูงซอมบี้ เรื่องนี้ถูกฉายในคานส์จนได้รับคำชมและเสียงปรบมือยาวนานดังสนั่น ในขณะที่นักวิจารณ์ไทยที่ได้ดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ กดดัน สั่นประสาท ใครสายฮาร์ดคอร์ต้องจัดด่วนจองตั๋วเลย

 

 

Train-to-Busan_poster_goldposter_com_1

Cr. goldposter.com

 

8

Skiptrace คู่ใหญ่สั่งมาฟัด (เข้าฉาย 11/08/2016)

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับภารกิจสู้ฟัด “เฉินหลง” กับภารกิจตามล่าหัวหน้าแก๊งค์มาเฟีย คิวบู้สุดมันส์ รวมกับได้นักแสดงสาว “ฟ่าน ปิงปิง” มาร่วมแสดง เปิดตัว 4 วันแรก ก็ฟัดรายได้แรงถึง 2,000 ล้านบาทที่จีน คอหนังเฉินหลง เตรียมบู้ไปด้วยกัน

 

 

skiptrace-poster

Cr. deadline.com

 

7

Ben-Hur (18/08/2016)

หนังคลาสสิกที่เคยกวาดรางวัลออสการ์สูงสุด 11 รางวัล ในปี 1959 มาแล้ว ถูกรีเมคใหม่ให้น่าดูตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น เรื่องราวการต่อสู้ของทาสชาวยิวกับการแข่งขันรถม้าสุดระทึก หนังชั้นครูแบบนี้ คอหนังไม่ควรพลาด

 

Ben-Hur-600x937

Cr. flickeringmyth.com

 

6

Dead Stock รักเก่าเก่า (18/08/2016)

หนังไทย แนว Fashion Gangster หนังรักสุดคลาสสิกสำหรับคนชอบของวินเทจ และความหมายของคำว่า “ของเก่าคลาสสิก” หนังออกแนวย้อนยุค 90 ที่งาน Production ทำออกมาได้สวยงาม แถมยังรวมนักแสดงฝีมือจัดจ้านอย่าง ฮิวโก้ , ลูกเกด-เมทินี , เต๋า-สมชาย และอีกมากมาย ใครชอบหนังเท่ๆ ของเก่าวินเทจ ไม่ควรพลาด

 

DS_Poster-1-696x994

Cr. mcinenews.com

5

Advertisements

The Secret Life of Pet (04/08/2016)

การ์ตูนแอนิเมชั่นที่ทำรายได้ในต่างประเทศสูงลิ่วสุดๆ นักวิจารณ์ไทยที่ได้ดูในรอบสื่อยกป้ายให้คะแนนล้นหลาม ยกนิ้วเอ่ยปากชม ถึงความน่ารักน่าเอ็นดูของเหล่าบรรดาความลับของสัตว์เลี้ยงที่เจ้าของไม่เคยรู้ นี่คือหนังที่คนรักสัตว์ทั่วโลกไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

 

The-Secret-Life-of-Pets-poster

Cr. slashfilm.com

4

Alice Through the looking Glass (11/08/2016)

ภาคต่อ Alice in wonderland ที่ได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาครบทั้ง “จอห์นนี่ เดปป์” และ “มีอา วาซิโคว์สกา” กับการผจญภัยดำดิ่งสู่อดีตเบื้องลึกของเหล่าตัวละครในโลกแห่งกระจกซึ่งทุกอย่างกลับตาลปัตรไปหมด ในความสดใสแฟนตาซีที่เด็กดูได้แฝงความดาร์กไซด์ในเนื้อเรื่องที่ผู้ใหญ่ควรดู

 

Alice-Through-The-Looking-Glass-Poster

Cr. comingsoon.net 

3

พริกแกง (11/08/2016)

คำเตือนเรื่องนี้ไม่ควรดูตอนท้องว่างหรือยามดึกเด็ดขาด หนังไทยที่พูดถึงรากเหง้าของอาหารไทย ที่คนไทยต้องรู้มากที่สุด และต้องการเผยแพร่ให้คนทั่วโลกได้รู้จักอย่างลึกซึ้งถึงอาหารไทย กับงาน Production อันวิจิตรงดงามที่ช่วยให้หนังเรื่องนี้มีรสชาติจัดจ้านถึงเครื่องพริกแกงไทยโดยแท้จริง

ลูกค้าทรูที่อยากเป็นหนึ่งคนพิเศษที่ได้ดู “พริกแกง” รอบพิเศษ ก่อนใคร 10 สิงหาคมนี้  เพียงร่วมสนุกกิจกรรม ตอบคำถามง่ายๆ ผ่าน 3 ช่องทางกับทางทรู  ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ “พริกแกง” รอบพิเศษ จำนวน 2 ใบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  กิจกรรม ลุ้น แลก เล่น บัตรชมภาพยนตร์ “พริกแกง” ก่อนใคร

 

 

poster1

Cr. siamzone.com

 

2

Pete’s Dragon (25/08/2016)

การ์ตูนสุดแฟนตาซีเรื่องราวของเด็กน้อยกำพร้าที่ติดอยู่ในป่านาน 6 เดือน โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เอลเลียต มังกรเขียว ที่หลบซ่อนตัวอยู่ในป่าลึกสุด กับเจ้าหน้าที่ดูแลป่าไม้ที่ต้องการพิสูจน์การมีตัวตนของเจ้ามังกร โดยหนังเรื่องนี้ได้ทำการรีเมคจากการ์ตูนในปี 1977 มาสู่ภาพยนตร์จอแก้วกับเอฟเฟ็กสุดตระการตาสมจริงยิ่งกว่าเดิม

 

Petes-Dragon-Poster

Cr. screenrant.com

 

1

Suicide Squad (04/08/2016)

หนังที่มีคนพูดถึงในโลกโซเชียลมากที่สุด เรื่องราวการรวมตัวของวายร้ายฝั่ง DC เพื่อทำภารกิจสุดหินที่เปรียบเสมือนการฆ่าตัวตายชัดๆ เพื่อแลกกับอิสรภาพ หลายท่านที่เบื่อหนังพระเอกฮีโร่ ลองเปลี่ยนแนวมาดูหนังซุปเปอร์วายร้ายที่ทำเพื่อชาติกันบ้างก็ไม่เลวนะคะ

 

suicide-squad-movie-2016-poster

 

แซ่บมั้ยล่ะคะคุณ แต่ละเรื่องคัดเด็ดหนังดีหนังเด่น 10 เรื่อง 10 อันดับ ให้คุณผู้อ่านได้จัดตารางวางแผนกันล่วงหน้า เพื่อไม่ให้พลาดทุกโปรแกรมหนังดี Undubzapp จะคอยอัปเดตแบบตามติดชิดขอบจอเลยค่ะ

และสำหรับคอหนังที่ไม่อยากพลาดหนังเด็ด หนังดัง แต่กลัวทรัพย์จะจางตอนสิ้นเดือน คอหนังพันธ์แท้ต้องมีเทคนิคกันหน่อย  อย่างเช่นการใช้สิทธิพิเศษ (privilege) จากทางค่ายมือถือ ที่เขาจะมีสิทธิพิเศษในการซื้อตั๋วหนังราคาพิเศษ ยิ่งถ้าคุณเป็นลูกค้าทรู สามารถซื้อตั๋วหนังได้ในราคาพิเศษสุดๆ

– ลูกค้าทรู รับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนังลด 50% ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซินีเพล็กซ์

– ลูกค้าทรู รับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนังลด 50% ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ

เท่านี้คอหนังตัวจริงก็ไม่พลาดหนังน่าดู แถมกระเป๋ายังไม่ฉีกด้วยค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements