เหงาหรืออยากโดนปล้นเลือกมา? “อั้ม พัชราภา” ถาม “เอ ศุภชัย” หลังลงรูปคู่

เรียกได้ว่าเป็นทั้งเพื่อนรักเพื่อนซี้ และเพื่อนคู่กัด หยิกแกมหยอกกันอยู่เสมอสำหรับนางเอกสาวซุปตาร์อย่างสาว “อั้ม พัชราภา” และผู้จัดการมือทองอย่าง “เอ ศุภชัย” เมื่อทั้งคู่มาอยู่ด้วยกันเมื่อไร ก็มักจะมีความสนุก ๆ เผื่อแผ่มาถึงบรรดาแฟนคลับด้วยทุกครั้ง

ล่าสุดก็ไม่รู้ว่าเพราะความเหงาหรือความคิดถึงของผู้จัดการคนดังถึงกับลงรูปคู่กับสาวอั้ม พร้อมกับโพสต์แคปชั่นว่า “เลื่อนดูไปเรื่อยๆ @aum_patchrapa” ซึ่งเป็นรูปเซ็ตที่แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ ก็ทำเอาสาวอั้มเองถึงกับเข้ามาแซวในคอมเมนต์ว่า “@a_supachai1 ไม่มีอะไรลง? เหงา? อยากโดนปล้นแน่ๆ. ได้นะ ยินดีเสมอ😍”

ซึ่งคอมเมนต์นี้ก็ทำเอาตัว เอ ศุภชัยเองเข้ามาตอบกลับเป็นอิโมจิรูปหน้าคนหัวเราะทั้งน้ำตา ก่อนที่จะลงคลิปที่สาวอั้มและเพื่อน ๆ โชว์เงินที่ปล้นมาได้จากตนเองพร้อมแคปชั่นว่า “ปล้นตลอด จะไม่มีให้ปล้นแล้วนี่ 55ที่ขยันทำงานทุกวันนี้ก้อหาเงินมาให้ คุณๆ ปล้นกันนี่แหละ 55❤️❤️ @aum_patchrapa @mayfuang @maypitchy” พร้อมกับแท็กถึงทีมปล้นของสาวอั้ม อย่างสาว “เมย์ พิชญ์นาฎ” และสาว “เมย์ เฟื่องอารมณ์”

 

 

View this post on Instagram

 

ปล้นกันนี่แหละ 55❤️❤️ @aum_patchrapa @mayfuang @maypitchy

A post shared by A Suppachai Srivijit (@a_supachai1) on

 

Advertisements

ซึ่งสาวอั้มเองก็ไม่ยอมแพ้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความที่อ่านแล้วถึงกับต้องยิ้มขำว่า “@a_supachai1 ห่างหายนะช่วงนี้. มาที่บ้านสิ มา ปรนเปรอน้องดีกว่าผู้ชายนะคะ😍” ซึ่งครั้งนี้สาว เมย์พิชญ์ เองก็เข้ามาคอมเมนต์แบบร่วมด้วยช่วยกันอีกว่า “@aum_patchrapa จริงด้วยพี่ ที่ได้มาเริ่มหมดละ ไปบ้านพี่เอกันค่ะ!! 😍😍😍”

มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าคราวนี้ ผู้จัดการคนดังของเราหมดตัวแน่ ๆ เพราะแม่ทัพอย่างสาวอั้มนำทีมขนาดนี้แล้ว ก็จัดเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของเหล่าเพื่อน ๆ ที่สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับเป้นอย่างมาก ก้ต้องมารอดูกันต่อไปว่าจะมีใครหมดตัวกันบ้างไหม

รูปต้นฉบับ: IG @a_supachai1

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements