นางฟ้าเดินดิน “อั้ม พัชราภา” ช่วยเหลือแฟนคลับพิการ ส่งของไปให้ถึงที่

เป็นนางเอกสาวที่หลายคนยกให้เป็นซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไปแล้วสำหรับสาว “อั้ม พัชราภา” เพราะนอกจากความสวยที่โดดเด้งทิ่มตาแล้ว หลายคนยังยกให้เป็นนางฟ้าเดินดินตัวจริงเสียงจริง เพราะงานบุญงานกุศล และการให้ความช่วยเหลือ ไม่เคยขาดเลยจริง ๆ

ล่าสุดก็มีแฟนคลับรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์ขอความช่วยเหลือจากสาวอั้มว่า “พี่อั้มครับขอความเห็นใจขอความช่วยเหลือจากพี่ได้ไหมครับ คือผมและพี่ชายเป็นผู้พิการ ผมเป็นผู้พิการครึ่งซีก และพี่ชายเป็นผู้พิการสายตาตาบอดทั้งสองข้าง

อยากได้ความช่วยเหลือจากพี่ เราอยากได้ของยังชีพและรถวีลแชร์และไม้เท้าสำหรับคนตาบอดไม่ทราบว่าพี่จะเมตตาเราไหมครับ ขอบคุณครับ”

คุณแม่สายฟิต! “โอซา แวง” โพสต์คลิปออกกำลังกาย หุ่นยังดูเป๊ะปัง

โดยสาวอั้มได้เข้ามาตอบกลับในคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “เดี๋ยวขอให้เพื่อนติดต่อไปนะคะเพื่อตรวจสอบข้อมูลนิดหน่อยค่ะ ลงเบอร์โทรศัพท์ไว้ในรูปในไอจีเลยค่ะ.” ซึ่งหลังจากนั้นสาวอั้มก็ได้ลงมือตรวจสอบแอคเคาท์ดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยการที่เข้าไปพูดคุยกันในอินสตาแกรมของแฟนคลับรายนี้ และพร้อมให้ความช่วยเหลือ

Advertisements

ซึ่งเรื่องนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เพราะสาวอั้มยังให้ความช่วยเหลือทั้งแฟนคลับ และบุคคลที่ส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือย่างไม่ปล่อยผ่าน ใครที่เป็นแฟนคลับของสาวอั้มบอกได้เลยคุณรักคนไม่ผิดเลยจริง ๆ

เปย์จัดหนัก! ยอมใจ 4 คู่รักคนดัง ให้ของขวัญหวานใจ สุดหรูสุดแพง

©รูปต้นฉบับ: IG aum_patchrapa

Advertisements

Advertisements

Advertisements