“อั้ม พัชราภา” ตอบคอมเมนต์สั้นๆ แต่แฟนคลับกลับกรี๊ดลั่น

เป็นซุปตาร์สาวขวัญใจมหาชนตลอดกาลจริง ๆ สำหรับสาว “อั้ม พัชราภา” ไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ต่างก็ยกให้สาวอั้มนั้นเป็นเบอร์หนึ่งในใจเสมอ  และเป็นต้นแบบให้กับแฟนคลับหลาย ๆ คนในเรื่องของการวางตัว โดยเฉพาะในเรื่องของงานบุญนั้นต้องยกให้สาวอั้มเลยจริง ๆ เพราะจะเห็นได้ว่าเธอเข้าวัดอยู่เสมอ

และสาวอั้มเองก็ยังคอยช่วยเหลือเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ขอความช่วยเหลือเข้ามาผ่านทางอินสตาแกรมของเจ้าตัวอยู่บ่อย ๆ ล่าสุดมีแอคเคาท์อินสตาแกรมรายหนึ่งที่เป็นแฟนคลับของสาวอั้มได้ขอให้สาวอั้มตอบคอมเมนต์ของตัวเอง โดยผู้ใช้แอคเคาท์รายนี้ได้คอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาวอั้มว่า “รักพี่อั้ม พี่รู้ไหม หนูชอบไปคุยโวว่าพี่คือพี่สาวของหนู หนูชอบนิสัยพี่ ชอบความสวยงามในหน้าตารูปร่างของพี่ ชอบความใจดี อ่อนโยน จริงใจตรงไปตรงมา ชอบผิวหน้าพี่ ชอบผมพี่ โอ๊ยชอบไปหมด555 หนูขอให้พี่อ่านคอมเม้นทีหนูนะคะ ขอให้พี่ตอบหนูบ้าง หนูคงฟินมากๆ รักพี่อั้ม รักมากๆ ไม่น่าเชื่อนะคะ ที่โลกนี้คนเราจะหลงรักคนที่เค้าไม่รู้จักเราได้คนเราจะหลงรักกันทั้งๆที่หนูไม่เคยเจอพี่ตัวจริงเลย แต่เชื่อว่าคนทั้งประเทศก็คงเป็นเหมือนหนูแหล่ะ ตอบเม้นท์หนูหน่อยนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 💕💕❤️❤️❤️”

Advertisements

สาวอั้มเองก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ตามคำของแฟนคลับรายนี้ว่า “เขินเลย😍” สร้างความยินดีให้กับแฟนคลับรายนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากสาวอั้มแล้วก็ยังมีแฟนคลับของสาวอั้มอีกหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมกับชื่นชมใต้ข้อความของผู้ใช้อินสตาแกรมรายนี้เป็นจำนวนมาก ก็ไม่แปลกใจที่สาวอั้มจะเป็นที่รักแบบนี้ เพราะเธอยินดีให้ความช่วยเหลือ และพร้อมที่จะตอบคำถามแฟนคลับที่ขอเข้ามาแทบทุกครั้งเลยก็ว่าได้ เห็นอย่างนี้บอกได้เลยว่ารักคนไม่ผิดเลยจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG aum_patchrapa

Advertisements

Advertisements

Advertisements