ป่วยยังสวยฟาด! “อั้ม พัชราภา” ขอโทษเพื่อนรัก ชิ่งกลับบ้านก่อน แฟนคลับทักป่วยยังสวยแซ่บ!!!

อั้ม พัชราภา โพสต์ขอโทษเพื่อนรัก เจ้าของวันเกิดที่ไมได้อยู่ปาร์ตี้ต่อ แจงป่วยและมีงานเช้า อ้อนแก้ตัวครั้งหน้า แต่แฟนคลับทัก ป่วยยังแซ่บขนาดนี้ ยอมแล้วจ๊ะแม่

 

สมเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นของประเทศที่มีวินัยการทำงานดีมากคนหนึ่งก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา” ที่ล่าสุด แม้เจ้าตัวจะป่วย แต่ก็ยังไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนรัก แต่ขอตัวกลับก่อนเพราะมีงานในเช้าวันรุ่งขึ้น พร้อมอ้อนเพื่อนเจ้าของวันเกิดด้วยข้อความว่า ขอโทษเพื่อนรัก ขอกลับบ้านก่อนนะ พรุ่งนี้ทำงานเช้า แก้ตัวครั้งหน้านะ รักๆๆๆๆ ❤️ @aommmy ถ่ายรูปเสร็จกลับบ้านได้😆 ป่วยแค่ไหนก็ต้องมา😍 

 

 

 

Advertisements

หลังจากนั้น เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ขนาดป่วย ยังสวยได้ขนาดนี้ เพราะเสื้อผ้า หน้าผม ยังดูสดใส สวยเป๊ะปังมากๆ ค่ะ

 

แต่เรื่องที่ต้องชื่นชมสปิริตของสาวอั้ม คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเรื่องของสปิริตการทำงาน ที่แม้ว่าเจ้าตัวจะป่วยไข้ แต่ก็มีความรับผิดชอบสูงมากๆ ค่ะ เรียกว่าเป็นซุปตาร์ที่วินัยการทำงานดีเยี่ยม ไม่แปลกใจ ทำไม สาวอั้มถึงมีงานอีเว้นท์เข้ามาได้ตลอด แถมระดับความฮอตยังไม่มีตก เป็นตัวอย่างที่ดีในการทำงานให้กับใครหลายๆ คนได้เลยค่ะ เห็นมั้ยคะว่า ขนาดเป็นซุปตาร์ ยังมีวินัย ความรับผิดชอบในการทำงานเข้มขนาดนี้  สาวๆ อย่างเราก็ควรจะเอาเป็นแบบอย่างค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements