ตื่นเต้นจนหน้าเกร็ง อั้ม-พัชราภา เจอซุปตาร์คนนี้ถึงกับร้องกรี๊ดไปไม่เป็น

ยังคงยืนหนึ่งเป็นซุปต้าร์เบอร์ต้นๆ ของประเทศไทยที่ไม่ใครโค้นล่มได้ง่ายเลยจริงๆ สำหรับ สาวอั้ม-พัชราภา และแม้ว่าที่ผ่านมา สาวอั้ม จะรับงานละครน้อยสุดๆ แต่บอกเลยว่าก็ไม่ได้ทำให้กระแสของ สาวอั้ม ตก ยังคงมีแฟนคลับรอชมผลงานและยังมีงานพรีเซ็นเตอร์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เรียกได้ว่าดังทนดังนานแม้ไม่มีผลงานอะไรเลย

 

แต่เร็วๆ นี้ สาวอั้ม ก็กำลังจะมีผลงานละครให้ได้ชมกันแล้ว กับละครเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ ที่เล่นคู่กับ หนุ่มมิกซ์ ทองระย้า โดยตอนนี้ก็ถ่ายทำไปได้ครึ่งทางแล้ว รออีกไม่นานได้ชมกันอย่างแน่นอนและมั่นใจได้เลยว่าต้องเรตติ้งดีแน่ๆ เพราะเป็นละครในรอบ 3 ปีของ สาวอั้ม เลยทีเดียว

 

และล่าสุดเล่นเอาฮือฮาทั้งโซเชียล เมื่อซุปตาร์อั้ม ได้เจอกับซุปตาร์อีกท่านที่ทำเอานางเอกสาวถึงกับร้องกรี๊ด นั้นก็คือ พี่เบิร์ด-ธงไชย ซึ่ง สาวอั้ม ก็ไม่รอช้ารีบขอถ่ายรูปด้วยหน้าที่เกร็งๆ อย่างเห็นได้ชัดพร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ดีใจมากเลยค่ะได้เจอพี่เบิร์ด ตื่นเต้นจนหน้าเกร็งไปหมดเลย พี่เบิร์ดเหมือนวัยรุ่นมาก ดูดีมากๆๆ ผิวดีมากกกๆๆ ต่อไปนี้อั้มจะตั้งใจออกกำลัง รักพี่นะคะ. อาจารย์ช้างก็ผิวดี๊ดี สูสีมากเลยค่ะ”

 

Advertisements

นอกจากเขินหน้าเกร็งและชื่นชม พี่เบิร์ด มากๆ แล้ว ดูเหมือนว่า สาวอั้ม ยังได้ถามเคล็ดลับความหน้าเด็กมาจาก พี่เบิร์ด ด้วย ซึ่งนั้นก็คือการออกกำลังกายนั้นเองและสงสัยว่าหลังจากนี้เราจะได้เห็น สาวอั้ม ไปออกกำลังกายบ่อยขึ้น เพราะอยากตามรอยความหน้าเด็กแบบพี่เบิร์ดอย่างแน่นอน แต่เอาจริงๆ ตอนนี้ สาวอั้ม ก็ดูหน้าเด็กและหุ่นดีมากอยู่แล้ว หากยิ่งออกกำลังกายไม่รู้ว่าจะเป๊ะยิ่งขึ้นไปอีกเท่าไร

 

เอาเป็นว่าตอนนี้ชื่นชมความน่ารักของ 2 ซุปตาร์ฝั่งชายและฝั่งหญิงกันเลยดีกว่า เห็นแบบนี้แล้วอยากจะให้งานละครคู่กันสัก 1 เรื่องเชื่อว่าต้องฮอตอย่างแน่นอน

 

©รูปต้นฉบับ: IG@aum_patchrapa

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements