แม่ก็แซวแรงตลอด “อั้ม พัชราภา” ถึงกับลั่นแรง หลัง “เอ ศุภชัย” ลงคลิปนี้

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ซี้ที่อยู่ด้วยกันเมื่อไรก็มักจะมีโมเมนต์สนุกสนานอยู่ตลอดสำหรับสองเพื่อนซี้ “อั้ม พัชราภา” และ “เอ ศุภชัย” ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจอตัวแต่ก็มักจะเข้าไปคอมเมนต์กันอยู่เสมอ ซึ่งต้องบอกว่าคอมเมนต์แต่ละครั้งนั้น ก็ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับสะดุ้งกันเลยทีเดียว

ล่าสุดสาวอั้มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของผู้จัดมือทอง ที่ลงคลิปตนเองในสระน้ำ พร้อมพาดแคปชั่นว่า “กองถ่ายที่สุพรรณร้อนมากๆๆ โชคดีมีบ้านเพื่อนอยู่ไกล้ๆกองถ่ายเลยมากระโดดน้ำให้หายร้อน ❤️❤️” ซึ่งสาวอั้มเองที่เห็นคลิปก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดัดจริต”

 

อ่านแล้วก็ต้องมีสะดุ้งบ้างแหละ นี่ถ้าไม่สนิทกันเราจะนึกว่าทะเลาะกันเลยทีเดียว เล่นทำเอาเอ ศุภชัยร้อนรนถึงขนาดต้องรีบมาคอมเมนต์กลับเลยว่า “อุ้ยน้องอั้ม ก้อเห็นน้องร้อนลงสตอรี่ พี่เอเลยลงให้เห็นว่ากองพี่เอถ้าร้อนก้อมีสระว่ายน้ำ55” ซึ่งก็มีข้อความตอบโต้กันไปมาหลังจากนั้น โดยก็หนีไม่พ้นที่ทั้งคู่จะนัดรวมตัวกัน พร้อมกับเตรียมพร้อมในการปาร์ตี้และปล้นเงินกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางแฟนคลับอย่างเรา ๆ ก็รอลุ้นคลิปจากสาวอั้มอย่างใจจดจ่อ เพราะครั้งนี้แว่วมาว่าจะมีคนกระเป๋าแบนอย่างไม่ต้องสงสัย แต่เห็นสาวอั้มปล้น เอ ศุภชัยบ่อย ๆ อย่างนี้แท้จริงแล้วสาวอั้มนำเงินไปช่วยเหลือเหล่าน้องหมาน้องแมวทั้งนั้นนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ : IG a_supachai1 , aum_patchrapa

Advertisements

Advertisements

Advertisements