ออริจินัลมาเอง ‘อั้ม-พัชราภา’ โชว์สกิลจือปากในตำนาน ยากต่อการโค่นตำแหน่ง

เป็นซุปตาร์ของวงการบันเทิงที่จะว่าไปยังไม่มีใครโค่นตำแหน่งของเธอได้ สำหรับ สาวอั้ม-พัชราภา เพราะขนาดตอนนี้ไม่ได้มีผลงานละครอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตาม แต่งานพรีเซ็นเตอร์ก็ยังแน่น แถมยังมีตัวใหม่ๆ ออกมาอยู่เรื่อยๆ จนหลายคนลืมไปแล้วละครเรื่องล่าสุดของ สาวอั้ม ก็ เพลิงพระนาง ออนแอร์ไปตั้งแต่ 2560 แล้ว ณ บัดนาวยังไม่รับละครเรื่องใหม่เลยจ๊ะ สงสัยว่าปีนี้เราคงจะไม่ได้ดูละครของ สาวอั้ม อีกตามเคย แม้ในตอนแรกทางต้นสังกัดจะแย้มๆ ออกมาว่าภายในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้จะประกาศการวางตัวละครเรื่องใหม่ของ อั้ม แต่มาถึง ณ บัดนาวข่าวคราวก็เงียบหายไปเลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆ บ่นกันอุบ

โชคดีที่ถึงเรายังมีไอจีให้ได้ส่องความเคลื่อนไหวและหัวใจที่เป็นสีชมพูของ สาวอั้ม เพราะบอกเลยว่าช่วงนี้ She ดูแฮปปี้เป็นพิเศษเพราะมีคนคอยเอาใจอย่าง ไฮโซพก แถมยังหวานเรี่ยราดมดไต่ทั้งไอจีเลยทีเดียว แฟนคลับอย่างเราก็ยิ้มตามไปด้วยเมื่อเห็น สาวอั้ม มีความสุข

และวันนี้ UndubZapp ก็ไม่อยากให้ทุกคนพลาดการจือปากในตำนานของ สาวอั้ม เพราะถือว่า อั้ม เป็นออริจินัลการจือปากที่ทำเอาสาวแท้สามเทียมแห่ทำตามกันทั้งบาง ซึ่งล่าสุด ตัวแม่ อั้ม ได้ปล่อยสกิลจือปากให้ดูกันแล้วกับแฟชั่นเซตล่าสุดที่ถ่ายให้เครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง เห็นแล้วบอกเลยว่าขอเซฟรูปเอาไปส่งให้หมอทำให้แบบนี้บ้างด่วนๆ อะไรจะทั้งแซ่บ และสวยเบอร์แรงขนาดนี้ รูปปากสวยสะกดตา จนไม่แปลกใจว่าทำไมใครๆ ถึงได้เอาเป็นต้นแบบในการทำศัลยกรรม

ใครที่ยังทำตามไม่เป็น สกิลยังไม่ถึงก็ค่อยๆ ฝึกกันไปละกันนะจ๊ะ ของอย่างนี้ต้องอยู่ที่ความมั่นใจ ส่วน สาวอั้ม จะจือหรือว่าไม่จือปากก็สวยยืนหนึ่งตลอดอยู่แล้ว แต่ยังไงซะก็หวังว่าจะรีบตัดสินใจรับละครซะทีนะจ๊ะ แฟนคลับรอดูผลงานอยู่

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> หุ่นหมีดีต่อใจ! “เอ ศุภชัย” เอาคืน “อั้ม พัชราภา” แกล้งให้เพื่อนถอดแทนแล้วกัน

>> หวานยืนหนึ่ง ส่อง 3 ทริปคู่รักป้ายแดง ‘อั้ม-พก’ หลังเปิดตัวก็ลุยสวีตเต็มที่

Advertisements

Advertisements

Advertisements