ถอดเสื้อเถอะค่ะ มันร้อน! “อั๊ม อธิชาต” เข้าฉากเพลิงนาคา แฟนละครบ่นอุบ คอสตูมมิดชิดไป

เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่แฟนละครรอคอยก็ว่าได้ สำหรับการออนแอร์ละคร “เพลิงนาคา” เรื่องราวแฟนตาซีชวนติดตาม กับประเด็นความแค้นที่ถูกสุมอยู่ในใจคน กฏแห่งกรรม เรียกว่ากระแสร้อนแรงเอามากๆ โดยเฉพาะ สิงหานาคราช นาคหนุ่มกล้ามแน่น กับวลี “นมแย่งซีน”  “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ที่จะมีฟีดแบคฟินๆ จากแฟนละครท่วมท้นทุกครั้งที่ออนแอร์

 

และเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาก็เช่นเดียวกัน หลังละครจบ หนุ่มอั้ม ก็ไม่พลาดเช็คฟีดแบคละครด้วยการโพสต์ภาพฉากในละคร ที่หนุ่มอั้มอยู่ในคอสตูมที่เป็นสูทสีดำ พร้อมแคปชั่นแบบโล่งอก ทำนองว่า ใส่ชุดแบบนี้ น่าจะปลอดภัยจากฟีดแบคแฟนละครที่โฟกัสที่กล้ามอกตู้มๆ จนแทบไม่ได้สนใจละครกันเลยก็ว่าได้

“ใส่เสื้อผ้าแบบนี้ พี่ว่าปลอดภัย … 😁 #เพลิงนาคา #สิงหานาคราช @minds_at_work #ch3”

 

เหตุการณ์กลับไม่เป็นแบบนี้นะซิ แฟนละครต่างก็หวังดี เข้าไปคอมเม้นต์กันรัวๆ ว่า อากาศร้อนๆ แบบนี้ ถอดเสื้อดีกว่า บางคนก็ว่ามิดชิดไป

Advertisements

 

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มอั้มจะมองบนกับคอนเมนต์จากแฟนละครกันอีกกี่รอบ ที่วอนขอมาหลายครั้งว่าอยากให้โฟกัสที่ผลงาน แต่สุดท้ายก็มาจบที่ความดูมๆ ของตนเอง  แต่ก็ต้องชื่นชมหนุ่มอั้มที่มีวินัยในการดูแลตัวเองมากๆ ถึงได้ฟิตเฟิร์มได้ขนาดนี้ และะเป็นที่รู้กันดีว่า หนุ่มอั้มเนี้ยะ เป็นนักแสดงที่ขยันดูแลรูปร่างมาตลอด ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ยังฟิตเฟิร์มไม่เปลี่ยนเลย แถมยังจูงมือภรรยากคนสวย นัท มีเรีย ฟิตเฟิร์มไปด้วยกันอีก เรียกว่าเป็นคู่รักที่ดูแลกันและกันตลอดอีกคู่ของวงการก็ว่าได้

ส่วนเรื่องของหน้าอกหน้าใจของหนุ่มอั้มที่ทำให้แฟนละคร ฟินไปตามๆ กัน ก็แหม..หนุ่มอั้ม ลงทุนปั๊มกล้ามมาซะ ดูม ดูม ขนาดนี้ จะให้แฟนละครไม่ชื่นชมในความตั้งใจ ความพยายามของหนุ่มอั้มก็คงจะใจร้ายใจดำไปหน่อยล่ะค่ะ

 

 

© รูปต้นฉบับ: atichart9, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements