รักนะ…เป็ดน้อย! “อั้ม อธิชาติ” อวยพรวันเกิด “นัท มีเรีย” น่ารักขั้นสุด จนแฟนคลับฟิน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักมากๆ เลยล่ะ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มกล้ามแน่น “อั้ม อธิชาติ” และนักร้องสาว “นัท มีเรีย” ซึ่งนอกจากโมเมนต์น่ารักๆ ที่เรามักจะเห็นในโซเชียลอยู่บ่อยๆ ทั้งคู่ยังเป็นอีกหนึ่งคู่รักสายบุญที่อีกด้วยนะ  5 คู่รักดารา สมฉายานาม ” คู่รักสายบุญ ” ชวนกันสร้างบุญไม่มีหยุดหย่อน

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 ก.พ.) ตรงกับวันเกิดของสาว นัท มีเรีย ซึ่งหนุ่มอั้มก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้กับภรรยาสาวด้วยภาพพร้อมแคปชั่นว่า  Happy birthday น๊า เป็ดน้อยของพี่ ขอให้หนูมีความสุขมากๆ ปีนี้อายุเพิ่มขึ้นอีก 1 ปี แต่การดูแลจากพี่ จะมีให้มากขึ้นทุกๆวัน อะไรที่ดีอยู่แล้วขอให้หนูดียิ่งๆขึ้นไป สิ่งใดที่ไม่ดีขอให้ผ่านไปพร้อมกับความสุขที่เพิ่มขึ้น สุขภาพแข็งแรง อกเป็นอก เอวเป็นเอว ตรูดเป็น !!!😜…. รักนะ เป็ดน้อย 🐣🐣 @myriabenedetti

เรียกว่าเป็นคำอวยพรที่น่ารัก ปนไปด้วยอารมณ์ขันตามสไตล์ของหนุ่มอั้มเขาล่ะ ทางด้านสาวนัท มีเรีย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแบบละมุน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ เลยล่ะค่ะ และนอกจากคำอวยพรของหนุ่มอั้มแล้ว เหล่าแฟนๆ ก็ได้เข้ามาอวยพรวันเกิดให้สาวนัทด้วยเช่นกัน ทางเราก็ขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์ย้อนหลังให้กับสาวนัท มีเรียด้วยอีกคนนะคะ

Advertisements

ฉลองวันเกิดในเดือนหวาน…7 ดารา “เกิดกุมภาพันธ์” เดือนแห่งความรัก

© รูปต้นฉบับ: @atichart9, @myriabenedetti

Advertisements

Advertisements

Advertisements