ความลับหลุดเพียบ! ‘เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา’ ปล่อยคลิปเผากันและกัน แต่ละวีรกรรมฮามาก

หลังจากที่ทั้งพี่เอ ศุภชัย และอั้ม พัชราภาได้เปิดศึก เปิดเผยความลับของทั้งคู่ว่าพี่เอเป็นคนแอบปลอมเสียงและใช้เบอร์ปลอมโทรไปฟ้องแม่ของอั้ม เวลาหนุ่มๆ มาจีบ ซึ่งสาวอั้มก็ได้เอาคืนแบบสมน้ำสมเนื้อ ด้วยการบอกว่า ตนเองจะฟ้องพ่อแม่ของพี่เอ ว่าพี่เอเป็นตุ๊ด แม่พี่เอจะได้เลิกหวังให้พี่เอแต่งงานกับผู้หญิง เพราะแม่พี่เอคิดว่าที่พี่เอทำตัวเป็นสาวแต่งตัวเป็นผู้หญิงพี่เอหลอกคุณแม่ว่าเป็นการแสดง

เรียกได้ว่า เป็นการหยิกแกมหยอกที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับเหล่าแฟนคลับได้เป็นอย่างดี แต่ความฮา ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เมื่อสาวอั้มได้ลงคลิปที่มีทั้งพี่เอ และคุณแม่ มาเล่าวีรกรรมกันอย่างสนุกสนาน

โดยเล่าว่า ตอนแรกๆ ที่รู้จักกัน พี่เอไปนอนบ้านอั้มและคุณแม่อั้มก็ถามอั้มว่า ทำไมเอาผู้ชายมานอนที่บ้าน ทำแบบนี้ไม่ได้นะลูก อั้มก็บอกแม่ไปว่า ไม่ใช่ค่ะ พี่เอไม่ใช่ผู้ชาย แม่ก็ยังไม่มั่นใจ บอกว่าจะไปเชื่อเค้าได้ไงลูกเค้ายังไม่ได้ตัดอันนั้นเลย (ฮา!)

หลังจากนั้นยังเล่าเรื่องที่ตนไปทำเล็บกับพี่เอที่ห้าง แต่ข่าวกลับเขียนว่าอั้มมีเสี่ยเลี้ยงพาไปเที่ยวห้าง พี่เอบอกว่าโกรธมากที่หาว่าตนเองเป็นเสี่ย แถมเป็นเสี่ยตัวดำไปอีก พร้อมกับหัวเราะเสียงดัง

แล้วอั้มก็ยังเล่าย้อนไปถึงตอนเจอพี่เอครั้งแรกตอนที่ยังเรียนหนังสืออยู่ที่มหาวิทยาลัย ขณะกำลังเดินอยู่ใต้ตึกเรียน จู่ๆ พี่เอก็วิ่งด้วยสภาพแมนๆ เพราะเมื่อก่อนพี่ใส่กางเกงยีนส์ขาดๆ เสื้อเชิ้ต สาวอั้มก็เข้าใจผิดคิดว่าพี่เอจะเข้ามาจีบ หลังจากนั้นพี่เอมาคุยกับอั้มว่าพี่เอไม่ใช่ผู้ชาย เดี๋ยวกลับบ้านเราคุยเรื่องผู้ชายกันนะ

สาวอั้มได้เล่าถึงเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ว่า ใครกันนะที่เป็นผู้หวังดีของเธอ คอยกีดกันหนุ่มๆ ที่มาขายขนมจีบ ซึ่งตอนนี้ความจริงก็ได้เปิดเผยว่าผู้หวังดีที่โทรมาหาคุณแม่ทุกเดือนคือใคร

โดยสาวอั้มบอกว่า คนที่โทรหาคุณแม่ทุกเดือนแล้วกุข่าวว่าผู้ชายของอั้มเป็นคนไม่ดี วันนี้อั้มรู้แล้วนะว่าผู้หวังดีของอั้มคือใคร พร้อมชี้ไปที่พี่เอ ซึ่งพี่เอได้เล่าต่อว่า สาวอั้มชอบถามตนว่าตนเป็นผู้หวังดีใช่ไหม แล้วบอกให้พี่เอสาบาน

พี่เอก็คิดในใจว่าทำยังไงดี ให้พี่เอสาบาน พี่เอเลยโทรไปปรึกษาคุณแม่ คุณแม่บอกให้พี่เอไม่ต้องกลัว แม่เป็นแม่ของอั้ม ถ้าอั้มให้สาบานแต่แม่อนุญาตแล้วสาบานก็ไม่เป็นผลให้ทำมืออุ๊บอิ๊บไว้ สาวอั้มเสริมว่าผู้หวังดีโทรมาทุกเดือน เช่นบอกว่านั่งกินข้าวอยู่ เอ๊ะเรานั่งกินอยู่รู้ได้ไง ใครจะคิดว่าคนใกล้ตัวเป็นงูพิษ พี่เอแก้ตัวว่าผู้หวังดีมีหลายทางสายคุณแม่ก็มีเยอะ พร้อมหัวเราะกันลั่น

เรียกได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่แน่นแฟ้นจริงๆ เป็นทั้งเพื่อนรัก เพื่อนร้าย ที่คอยดูแลกันมาตลอด 20 ปี น่ารักกันจริงๆ เลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, a_supachai1, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> #นี่พี่เอง ย้อนดูภาพอดีต 5 ตัวแม่ เวอร์ชั่นน้องชายที่หายสาบสูญ

>> เจาะลึกโปรไฟล์ “ไฮโซพก” พ่องาน “ปาร์ตี้วันเกิด” “อั้ม พัชราภา”

Advertisements

Advertisements

Advertisements