แซวแรงมากแม่! “อั้ม พัชราภา” คอมเมนต์เพื่อนซี้ “เอ ศุภชัย” เมื่อโพสต์รูปนี้

จัดได้ว้าเป็นคู่เพื่อนซี้ที่อยู่ด้วยกันทีไรก็มักจะมีแต่สนุกสนานตลอดเวลาสำหรบัคู่เพื่อนรักอย่างนางเอกซุปตาร์ขวัญใจคนทั่วประเทศอย่างสาว “อั้ม พัชราภา” และ นักปั้นมือทองที่พ่วงตำแหน่งผู้จัดการอย่าง “เอ ศุภชัย” ซึ่งต้องบอกว่าคู่นี้เขาสนิทกันยิ่งกว่าญาติเจอกันเมื่อไรจะต้องมีโมเมนต์ชวนหัวเราะตลอด

แต่ก็เพราะความเป็นเพื่อนี่แหละถึงได้รู้ไส้รู้พุงกันดีที่สุดเมื่อทาง เอ ศุภชัย นั้นได้ลองเล่นแอพพลิเคชั่นมที่ตอนนี้กำลังมาแรงอย่างเจ้า FACEAPP เปลี่ยนร่างจากชายเป็นหญิงกับเข้าบ้างซึ่งในรูปก็ดูสวยสดใสจนหลายคนชม โดย เอ ศุภชัย ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ทำไมไม่ค่อยเปลี่ยน 55 หรือว่าสวยอยู่แล้ว นึกออกแล้ว ลืมไป ว่าตัวเองต้องเล่นเป็นผู้ชาย 55”

แต่คอมเมนต์ของสาวอั้มก็ทำเอาต้องอ่านอีกรอบพร้อมสะกดทีละตัวอักษรกันเลยทีเดียวเมื่อสาวอั้มเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แล้วทำไมตัวจริงไม่เหมือนทั้ง 2 รูปละ” เล่นเอาทาง ผู้จัดการมือทองถึงกับเข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอิโมจิตอนหัวเราะแบบรัว ๆ เลยทีเดียว แม่อั้มมาคอมเมนต์เดียวเล่นเอาฮากันทั้งวง แหม ก็เรียกว่าเป็นการหยอกกันของเพื่อนรัก ต้องบอกว่าคู่นี้เขาซี้กันจริง ๆ  ไม่สนิทจริงไม่กล้าแซวแบบนี้เด้อ

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @a_supachai1

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements