ฟูลเทิร์นไปเลยจ้า! “คริส หอวัง” โชว์สกิลบัลเลต์ หมุนตัว 180 องศา ลงสระ ในฉากละคร ไปให้ถึงดวงดาว

อั้ม อธิชาติ โพสต์คลิป โชว์สกิลฟูลเทิร์น 180 องศาของ สาวคริส หอวัง ในฉากที่ อั้ม อธิชาติ ต้องอุ้มสาวคริส โยนลงสระว่ายน้ำ ไม่เสียชื่อเมนเทอร์คริส ฟูลเทิร์น ลงสระแบบสวยๆ

 

เปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้วสำหรับละคร “ไปให้ถึงดวงดาว” ละครเรื่องใหม่ของช่องวัน 31  ที่ได้สองพระนางคู่ใหม่ อั้ม อธิชาติ และสาวคริส หอวัง ประเดิมจอคู่กัน ทางช่องวัน 31 เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย ได้ผู้กำกับมือรางวัล อย่าง สันต์ ศรีแก้วหล่อ รับหน้าที่คุมจอมอนิเตอร์ บอกได้เลยว่า เรื่องนี้แซ่บ เข้มข้น ถึงพริกถึงขิง ครบรสแน่นอน

ล่าสุด แค่เริ่มเปิดกล้องกับฉากเบาๆ ของสองพระนาง ก็ไม่ธรรมดาแล้ว กับฉากที่ อั้ม อธิชาติ อุ้มสาวคริสโยนลงสระว่ายน้ำ ที่นอกจากจะโยนจริง เปียกจริงแล้ว ฉากนี้ สาวคริสยังได้โชว์สกิลฟูลเทิร์น 180 องศา ลงสระแบบสวยๆ ทำเอา หนุ่มอั้มต้องโพสต์คลิปการฟูลเทิร์นลงสระให้แฟนละครได้เห็นก่อนจะได้ชมความเข้มข้นจริงตอนละครออนแอร์  เรียกว่า ไม่เสียชื่อเมนเทอร์คริส แห่ง The Face Thailand จริงค่ะ  จะฟูลเทิร์นได้เริ่ดแค่ไปชมกันเลยค่ะ

ละครรัก ดราม่า โรแมนติก ฟรุ้งฟริ้ง ก็จะประมาณนี้ กำกับโดย พี่ สันต์ สายดิสม์ @santsalaya พี่คริส @crishorwang ได้มีโอกาสใช้ทักษะบัลเลต์ ฟูล เทิร์น 180 องศา อย่างเป็นประโยชน์ 😄😄😄 #ไปให้ถึงดวงดาว #ช่องone

 

คลิป คริส หอวัง ฟูลเทิร์น ลงสระ ในฉาก ละครไปให้ให้ถึงดวงดาว

 

Advertisements

 

 

คลิป คริส หอวัง ฟูลเทิร์น ลงสระ ในฉาก ละครไปให้ให้ถึงดวงดาว

 

© รูปต้นฉบับ: @atichart9 , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements