เรื่องแต่งงานเป็นเหตุ! “อั๋น-จ๋า” เผยคบกัน 9 ปี เคยเลิกกัน 9 ครั้ง

เป็นพิธีกรมาดเนี้ยบที่ทั้งลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ สำหรับเจ้าของแฮชแท็ก MC ไฮโซ “ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ที่นอกจากจะงานแน่นทั้งพิธีกรทีวีและพิธีกรอีเวนต์แล้ว ชีวิตครอบครัวก็เพอร์เฟกต์ไม่แพ้กัน เพราะมีภรรยาสุดที่รัก “จ๋า อลิสา พันธุศักดิ์” เจ้าของธุรกิจทิฟฟานี่โชว์พัทยาและลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องพอล ภูริท” วัย 6 เดือนคอยเป็นกำลังใจอยู่ตลอด แถมยังแท็กทีมทำรายการเรียลลิตี้ตามติดชีวิตเรียบๆ ของครอบครัวลงใน Youtube ด้วย ซึ่งด้วยความน่ารักของน้องพอลและไลฟ์สไตล์ชิคๆ ของพ่ออั๋นกับแม่จ๋า ทำให้ครอบครัวนี้โกยแฟนคลับไปได้อีกเพียบเลยล่ะค่ะ

เห็นทุกวันนี้มีชีวิตสุดแฮปปี้กันแบบนี้ แต่น้อยคนค่ะที่จะรู้ว่าก่อนจะแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน คู่รักอั๋นจ๋าคบหาดูใจกันมานาน 9 ปีและเคยบอกเลิกกันมามากกว่า 9 ครั้ง! โดยทั้งสองถูกถามถึงประเด็นนี้ในรายการเสือ สิงห์ กระทิง แซ่บว่าคบกันมา 9 ปี เลิกกันมา 9 ครั้งจริงไหม ซึ่งหนุ่มอั๋นก็ตอบทันทีว่า “เอาจริงๆ พี่ว่าเกิน 9 ครั้ง” ทำ 3 พิธีกรฝีปากแซ่บอึ้งกันถ้วนหน้า และอธิบายเพิ่มเติมว่าทุกครั้งที่เลิกกันไม่เคยทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไรเลย แต่เป็นเรื่องจะแต่งงานหรือไม่แต่งงาน ไม่ได้เอาการเลิกกันมาต่อรองเรื่องการแต่งงาน แต่มองว่าเป็นการไปต่อไหม ถ้าไปต่อต้องไม่อยู่ตรงนี้แล้ว เหมือนกับเดินขึ้นบันได จะขึ้นบันไดไปด้วยกันต่อไหม

นอกจากนี้อั๋นยังเล่าอีกว่า “สมมติเราคบกัน 6 ปี แล้วเขาไปออกรายการทีวี พิธีกรถามว่าโสดไหม เขาตอบว่าโสด เรานั่งดูอยู่บ้านแล้วเราก็ อ้าว คือไม่ต้องบอกก็ได้ว่าคบกับเรา ไม่ได้อยากให้บอกว่าคบกับเรา แต่บอกว่าโสดค่ะ ไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย เราก็นั่งดูแล้วเราก็ อ้าว ได้ ถ้างั้นขอให้สมความปรารถนา” ด้านจ๋าก็รีบแก้ตัวว่ามีแฟนแล้วมันไม่เห็นเก๋ตรงไหนเลย แม้จะมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ กันบ้าง แต่สุดท้ายทั้งสองคนก็ได้เข้าพิธีสมรสทั้งแบบคริสต์และแบบไทยเมื่อเดือนมกราคม ปี 2560 ก่อนจะมีน้องพอลเป็นโซ่ทองคล้องใจในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แล้วก็เป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักกันสุดๆ อารมณ์ดีกันแบบนี้ โตขึ้นมาน้องพอลต้องเป็นเด็กอารมณ์ดีไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่แน่นอนค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: unpuwanart, jatiffany, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> โตแล้วกินเองได้! “สายฟ้า-พายุ” จับช้อนส้อม หม่ำข้าวเองเป็นแล้วครับ

>> เป็นบุญสูงสุดชีวิตคู่ 6 คู่รักดารา เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

Advertisements

Advertisements

Advertisements