ทะเลแรกของพอล พ่ออั๋น-แม่จ๋า พาน้องพอลพบทะเลแรกในชีวิต แต่แคปชั่นฮาแบบน่ารัก

ยิ่งเข้าใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่หยุดยาวแบบนี้ หลายครอบครัวก็คิดแผนวางทริปเตรียมวันเที่ยวกันบ้างแล้ว ไม่ว่าจะในประเทศหรือนอกประเทศอันนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัว แต่กับครอบครัวของ ‘อั๋น ภูวนาท’ กับ ‘จ๋า อลิสา’ ที่กะเตง ‘น้องพอล’ ไปพักคลายร้อน รับลมหนาวนิดๆ ทะเลไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นี่เอง ซึ่งขอบอกก่อนเลยค่ะว่า น้องพอล เป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ เที่ยวที่ไหนก็ได้ แถมยังน่ารักไม่งอแงให้คุณพ่อคุณแม่ปวดหัวอีกด้วย

เกริ่นก่อนเลยว่าถึงคุณแม่ ‘จ๋า อลิสา’ จะอายุปาเข้าไปเลข 4 แต่ความแข็งแรงและความสวยสดใสยังคงความเป๊ะไว้ไม่เสื่อมคลายแม้แต่น้อย ยิ่งได้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากสามีสุดเลิฟอย่าง ‘อั๋น ภูวนาท’ และกำลังใจดีๆ จากเจ้าตัวเล็ก ‘น้องพอล’ วัยยังไม่ถึงขวบ ก็ยิ่งทำให้ครอบครัวนี้ดูอบอุ่นไม้แพ้คนอื่นเชียวล่ะค่ะ

ล่าสุดก็ถึงคราวที่คุณพ่อต้องพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อน หลังจากที่ทำงานมาเหน็ดเหนื่อยทั้งปี งานนี้ลงทุนจิ้มแหล่งเที่ยวไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สักเท่าไหร่ นั่นก็คือทะเลที่พัทยาเรานี่เอง แต่งานนี้พ่อ อั๋น ของเราก็เป็นคนเฮฮาใช่ย่อย เพราะได้โพสต์ว่าไปถึงฝรั่งเศส เมืองนิช แต่ที่ไหนได้แค่พัทยาเอง ตามข้อความดังนี้ “เราเป็นคนเรียบๆ ทะเลแรกของพอล…. คือชายหาดที่ฝรั่งเศส เมืองนีซคับ เดี๋ยวๆ พัทยาป่าววะ!!! เออๆ นั่นแหละ เค็มเหมือนกัน”

ทั้งนี้พ่อ อั๋น ได้บอกกับแฟนคลับว่า น้องพอล เป็นคนเรียบๆ เป็นคนไม่เยอะ นับว่าเป็นคุณพ่อคุณแม่ตัวอย่างได้ดีจริงๆ เพราะสอนลูกให้ใช้ชีวิตไม่หรูหรา ติดดินเข้าเข้าไว้ อนาคตจะได้ไม่ลำบาก เห็นแบบนี้แล้วก็น่าชื่นชม ใครอยากเป็นแฟนคลับของน้องพอล เข้าไปกดติดตามความน่ารักของน้องได้ในไอจีพ่อ อั๋น ได้เลยเจ้าค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: unpuwanart, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ผลความพยายาม 5 ดาราสมองเลิศ จบเกียรตินิยมอันดับ 1

>> เธอสวย เก่ง ฉลาด!! 5 เน็ตไอดอล รุ่นบุกเบิก ดีกรีเกียรตินิยม

Advertisements

Advertisements

Advertisements