แค่คำคม “อั๋น ภูวนาท” โพสต์แคปชั่นดัก หวั่นเจอโยงดราม่าการเมือง

ช่วงนี้ประเด็นทางการเมืองเป็นเรื่องที่ร้อนแรง และค่อนข้างอ่อนไหวเอามาก ๆ ทำให้หลาย ๆ คนที่จะลงโพสต์หรือแคปชั่นต่าง ๆ ต้องระวังให้มาก ๆ โดยเฉพาะเหล่าดาราที่ดูจะต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสถูกโยงได้ง่าย และล่าสุดหนุ่ม “อั๋น ภูวนาท” ก็ได้ลงรูปที่มีข้อความข้อความหนึ่งที่ดูมีความเชื่อมโยงกับเรื่องการเมือง

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า “คนที่อยู่ข้างเดียวกับเราไม่ได้เป็นคนดีทุกคน และคนดีบางคนไม่ได้อยู่ข้างเดียวกับเรา อย่าปล่อยให้จิตใจมืดบอด เถียงกับศัตรูผู้เป็นบัณฑิตดีกว่าคุยกันดี ๆ กับมิตรที่เป็นพาล” ซึ่งหนุ่มอั๋นเองก็คงจะกลัวว่าจะมีการโยงเกิดขึ้นเลยได้ตั้งแคปชั่นไว้ว่า “พูดถึงสิ่งที่จริงแต่ซับซ้อนได้สวยงามเหลือเกิน อย่าโยง พี่ไม่ได้พูดเรื่องการเมือง”

Advertisements

เรียกว่าเป็นการดักทางเอาไว้ก่อนที่จะมีการโยงเกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยถูกถล่มมาแล้วจากการที่โพสต์ถึงประเด็นทางการเมือง ซึ่งเจ้าตัวก็น่าจะกลัวเหตุการณ์ซ้ำรอยถึงได้ดักทางเอาไว้เช่นนี้ และยิ่งช่วงนี้นั้นมีความอ่อนไหวสูง หากพูดผิด พิมพ์ผิด ไปแม้แต่นิดเดียวก็อาจจะกลายเป็นฝ่ายที่ถูกโจมตีได้ง่าย ๆ เพราะฉะนั้นกันไว้ดีกว่าใช่ไหมหนุ่มอั๋น

©รูปต้นฉบับ:IG unpuwanart

Advertisements

Advertisements

Advertisements