อาการก็จะประมาณนี้! ปฎิกิริยา ‘เจนนี่ ปาหนัน’ เวลาใกล้ชิด 8 หนุ่มคนดัง

พูดชื่อไปตอนนี้ น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก พิธีกรคนเก่งสายฮาอารมณ์ดี เจนนี่ ปาหนัน อย่างแน่นอน โดยเธอคนนี้เป็นที่รู้จักจาก รายการ เทยเที่ยวไทย เจนนี่ คือเจ้าของวลีเด็ด “นุชาไม่กินปลา” และการันตีได้ถึงความสามารถอีกหลากหลายของเธอ ด้วยความเก่งกล้าสามารถทำให้ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจของหลายๆ คนไปเสียแล้ว ทั้งตลก ทั้งมากความสามารถ ไม่ว่าจะงานพิธีกร งานแสดง เจนนี่ ทำได้หมด และหากใครติดตามอินสตาแกรมของ เจนนี่ อยู่แล้ว จะเห็นเจ้าตัวมักอัปภาพร่วมเฟรมกับหนุ่มๆ คนดังให้สาวๆ อิจฉาอยู่บ่อยครั้ง UndubZapp คงต้องพาแฟนๆ ไปตามส่องปฎิกิริยาของ เจนนี่ เวลาอยู่ใกล้พบปะกับหนุ่มๆ คนดังกันหน่อยแล้วล่ะค่าา ว่าเจ้าตัวจะมีอาการอย่างไรบ้าง แล้วมีหนุ่มคนไหนบ้างที่เคยร่วมเฟรมกับ เจนนี่

 

1. เจนนี่ ร่วมเฟรม เจ้านาย, เจ้าขุน

เมื่อ เจนนี่ ร่วมงานซีรีส์ในโฆษณากันกับ น้องเจ้านาย จินเจษฎ์ และ น้องเจ้าขุน จักรภัทร แห่งบ้านวรรธณะสิน 2 หนุ่มสุดฮอตที่วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ส่วน เจนนี่ เองก็มีความร่าเริงสดใสอะไรเบอร์นั้น ดูสดใสดูเด็กตามน้องๆ ไปด้วย ยิ่งใครได้ดูโฆษณาดังกล่าว บอกเลยว่า เจนนี่ ฟินหนักมากก

 

2. เจนนี่ ร่วมเฟรม ก็อต อิทธิพัทธ์

เมื่อ เจนนี่ ไม่บังเอิญได้ร่วมเฟรมกับ หนุ่มฮอต ก็อต อิทธิพัทธ์ ทำไมเจนนี่ ลุคนี้ดูเป็นสายแบ๊วก็ไม่รู้ ปากจู๋ต้องมา คล้ายๆ ว่าเป็นการอวดแฟนอย่างไงอย่างงั้น

 

3. เจนนี่ ร่วมเฟรม คริส พีรวัส

มีความเก๋ไก๋หวานซ่อนเปรี้ยวกับเดรสสีขาวไร้ลวดลาย พร้อมประกบคู่กับหนุ่มฮอตอย่าง คริส พีรวัส ซึ่งคู่นี้ดูเหมือนว่าจะนัดกันมา มีท่าโพสดูเข้ากั๊นเข้ากัน แถมฝ่าย เจนนี่ นั้นก็เผยแคปชั่นที่ไม่รู้จะเติมคำไหนต่อดีที่ว่า “พระเอกและนางเอกซีรี่ส์ คุณแม่วัยไสย…” ซึ่งก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาแซวมากมายว่า “หมายถึง ไสยศาสตร์ หรือเปล่าเอ่ย!?”

 

4. เจนนี่ ร่วมเฟรม แดน วรเวช

กับอดีตบอยแบนด์อย่าง แดน วรเวช ก็เช่นกัน ที่ตัวของ เจนนี่ แลดูจะเป็นแฟนคลับดีทูบีอยู่เหมือนกันนะ ซึ่งพอได้เห็นแคปชั่นนี้ของเจ้าตัวก็รู้ได้ทันทีว่าเคยตามกรี๊ด หนุ่มแดน มาก่อนจริงๆ ย้อนกลับไปเมื่อสมัยสาวๆ นั่นแหละ โดย เจนนี่ ได้โพสต์แคปชั่นที่ว่า “อยากจะไปอยู่ใกล้เธอ จะเอาใจฝากไว้ที่เธอ #อร๊ายๆๆๆๆๆๆๆ#พวกแกๆๆๆๆ#พี่แดนเว้ยยยยยยยยย#ใกล้มาก#ฉันได้อยู่ใกล้มาก#กรี๊ดๆๆๆๆ#ในชีวิตติ่งหนักที่สุดก็D2Bนี่แหละ#ช่วงมัธยมปลายที่มีความหมายของฉัน#รักมากรักมานานแล้ว#ฮืออออออออออออออเขิน”

 

Advertisements

5. เจนนี่ ร่วมเฟรม วิคเตอร์ ชัชชวิศ

ดูคล้ายกับว่า เจนนี่ จะมีความรัก สายตามีความเปล่งประกาย เวลาอยู่ใกล้กับหนุ่มหล่อหน้าใส หนุ่มวิคเตอร์ ชัชชวิศ แล้วเหมือนผีเสื้อบินอยู่ในท้องล่ะซี้ ซึ่งสองคนนี้เขาเคยร่วมงานกันใน คนมีเสน่ห์ ภาค 2 นั่นเอง

 

6. เจนนี่ ร่วมเฟรม ไวท์ ณวัชร์

ดูตัวเล็กเว่อร์แถมใจบางขึ้นมาทันทีเลยนะจ้ะ เมื่อเจ้าตัวถูกเจ้าพ่อนักแสดงซีรีส์อย่าง หนุ่มไวท์ ณวัชร์ อิงแอบแนบชิด แถมทั้ง หนุ่มไวท์ และ เจนนี่ ก็เผยรอยยิ้มหวานหยด! มีความปลื้มปริ่มกับรูปคู่ครั้งนี้เป็นพิเศษอีกซะด้วย

 

7. เจนนี่ ร่วมเฟรม กรรณ สวัสดิวัตน์

ในเมื่อ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ก็ออกจะหล่อระเบิดระเบ้อซะขนาดนี้ จะไม่ให้ เจนนี่ ปาหนัน ดี๊ด๊าได้อย่างไรกัน แต่ดูสายตาของ โฟร์ ศกลรัตน์ ท่าทางจะมองออกนะว่า เจนนี่ ต้องการอะไร… งานนี้ หนุ่มกัน ยืนนิ่งๆ ยิ้มหล่อๆ ก็พอค่ะ ที่เหลือปล่อยให้เป็นหน้าที่ เจนนี่ ขยับตัวโพสก็แล้วกันเนอะ เขินแทนน

© รูปต้นฉบับ: jennie_panhan, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> รูปดีไม่ง้อแฟนถ่าย 5 ดาราหนุ่ม #สายเซลฟี่ ขั้นสุด!! ขยับเมื่อไหร่ถ่ายรูปได้ตลอด

>> พลังศรัทธา 7 ดาราตัวท็อป นับถือ-บูชาพญานาค สัญลักษณ์แห่งทรัพย์ เมตตา บารมี

Advertisements

Advertisements

Advertisements