มากกว่าอาชีพเสริม 7 ดาราจอมขยันหันไปทำสิ่งที่รัก

นอกจากจะทำอาชีพเป็นดาราขายหน้าตาและความสามารถทางการแสดงแล้ว หลายคนในวงการบันเทิงก็มักจะมีอาชีพเสริม โดยเฉพาะเหล่าดาราเหล่านี้ที่นำเอาสิ่งที่รักมาเป็นอาชีพเสริมช่วยสร้างรายได้และมีความสุขกับสิ่งที่ทำไปด้วย งานนี้จะมีใครกันบ้างไปส่องเลย

1. กิ๊บซี่-วนิดา

ไม่น่าเชื่อว่าสาวร่างเล็กสุดเซ็กซี่อย่าง กิ๊บซี่-วนิดา จะมีความสามารถด้านการทำอาหารอย่างจริงจัง ชนิดที่ว่าไม่ได้มาเล่นๆ ทำอร่อยจนสามารถคว้าแชมป์เชฟกระทะเหล็กได้เลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้สาวกิ๊บซี่ได้เป็นเชฟพิเศษให้ร้าน Nan Charcoal Grill ด้วย และความจริงแล้วสาวกิ๊บซี่เคยอยากจะหันไปเอาทีทางด้านการทำอาหารด้วยการไปเรียนเพิ่มเติม แต่ด้วยความที่ทำงานในวงการเลยไม่มีเวลาไปเรียน แหม..เล็กพริกขี้หนูจริงๆ ผู้หญิงคนนี้

กิ๊บซี่ วนิดา

Cr. IG@gybzygirlyberry

 

2. น้ำ-รพีภัทร

หลงรักน้องไก่ชนมาตั้งแต่เด็ก คลุกคลีจนมีความรู้เรื่องการเลี้ยงไก่ มาปัจจุบัน นอกจากหนุ่มน้ำ-รพีภัทร จะมีรายได้จากแสดงละครแล้ว เจ้าตัวยังทำฟาร์มไก่ชนที่น้ำทำเองตั้งแต่แรกเริ่ม เรียกว่าผสมปูนเองเลยทีเดียว โดยตอนนี้เรียกว่าสร้างรายได้ให้เจ้าตัวไม่น้อย

น้ำ รพีภัทร

Cr. เฟสบุ๊ค น้ำรพีภัทรฟาร์มไก่ชน

 

3. จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช

นอกจากจะสวยเซ็กซี่และฝีมือทางด้านการแสดงไม่เป็นสองรองใครแล้ว ในส่วนเรื่องการศึกษานั้นบอกเลยว่า สาวจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช มีดีกรีเป็นถึงดอกเตอร์ โดยเธอเรียนจบปริญญาเอกจากคณะรัฐศาสตร์ สาขาวิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ภาคภาษาอังกฤษ ม. รามคำแหง ซึ่งตอนนี้นอกจากงานทางด้านวงการบันเทิงแล้ว สาวจ๋ายังเป็นอาจารย์ให้กับโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ในภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศอีกด้วย แหมๆ เจออาจารย์ทั้งสวยทั้งน่ารักขนาดนี้ พี่ๆ น้องๆ ตำรวจคงตั้งใจเรียนกันน่าดู

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

Cr. IG@vj_ja

 

4. สงกรานต์ รังสรรค์

แม้ตอนนี้จะมีรายได้หลักเป็นการร้องเพลง แถมยังมีเพลงฮิตติดหูมากมาย แต่อย่าปล่อยให้ หนุ่มสงกรานต์ เดอะวอยซ์ ว่างนะจ๊ะ เพราะหากมีเวลาเมื่อไหร่เจ้าตัวจะรีบแว้บไปขายข้าวคลุกน้ำพริกที่ตลาดนัดอยู่เสมอ ซึ่งก่อนที่หนุ่มสงกรานต์จะเข้าวงการก็มีอาชีพเป็นพ่อค้าอยู่แล้ว ช่วงนี้แม้ว่าจะมีคนรู้จักมากมายแต่สงกรานต์ก็ไม่เคยลืมอาชีพเดิมเลยค่ะ น่านับถือจริงๆ

Advertisements

สงกรานต์ รังสรรค์

Cr. IG@songkarn_rangsan

 

5. อาร์ต-พศุตม์

เป็นหนุ่มหล่อหุ่นดีที่ขยันทำมาหากินแบบสุดๆ สำหรับ หนุ่มอาร์ต-พศุตม์ เพราะตั้งแต่หมดสัญญากับช่อง 3 ตอนนี้เจ้าตัวก็ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ รับงานได้ทุกช่อง แถมยังมีเวลาช่วยคุณแม่ทำน้ำพริกขาย ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าน้ำพริกฝีมือแม่ของหนุ่มอาร์ตฮอตไม่เบาเลยจริงๆ ทำมาหากินสุจริตซะอย่างใครๆ ก็สนับสนุน

อาร์ต พศุตม์

Cr. IG@art_phasut65

 

6. ป๊อก-ปิยธิดา

ไม่ใช่มีแต่ฝีมือการแสดงอย่างเดียว แต่สำหรับสาวคนนี้บอกเลยว่าเรื่องการทำอาหาร ทำขนมนี้เธอเก่งสุดยอด สำหรับ สาวป๊อก-ปิยธิดา ที่ตอนนี้แม้จะยังไม่ได้เปิดร้านอาหารแบบจริงจัง แต่เธอได้เข้าเรียนในโรงเรียนทำอาหารชื่อดัง แถมยังได้ TOP3 ของรุ่นอีกต่างหาก สวยเก่งมาเต็มขนาดนี้ น่าอิจฉา หนุ่มตั๊ก จริงๆ เนอะ

ป๊อก ปิยะธิดา

Cr. IG@pockjasmine

 

7. หญิงลี-ศรีจุมพล

เป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดีที่ขยันทำงานแบบสุดๆ สำหรับ หญิงลี-ศรีจุมพล ที่นอกจากจะรับงานร้องเพลงจนล้มป่วย ตอนนี้เธอก็กำลังเตรียมเปิดรีสอร์ทของเธอเองที่บ้านเกิดบุรีรัมย์ โดยล่าสุดได้สร้างเสร็จแล้วเหลือเพียงเก็บรายละเอียด และเริ่มเปิดให้ใช้บริการได้แล้ว ขยันเบอร์นี้เอาตังค์ไปเก็บไว้ไหนหมดเนี้ย หญิงลี
หญิงลี ศรีจุมพล

Cr. IG@yinglee_lalla

Advertisements

Advertisements

Advertisements