ถ้าตอนนี้ไม่ใช่ดาราดัง อาชีพเลี้ยงตัว 5 คนดังเหล่านี้ คือ….?

UndubZapp จะพาไปดูความคิดของเหล่าดารานักร้องทั้ง 5 ค่ะว่า ถ้าวันนี้ไม่ได้เป็นดารานักร้องที่ทำงานในวงการบันเทิง พวกเราจะทำอะไรกันอยู่ แค่คิดก็นึกสนุกกับคำตอบแล้วล่ะค่ะ อย่าเสียเวลาตามเรามาเลยค่ะ

 

1. เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

ดาราหนุ่มอารมณ์ดีผู้กุมหัวใจนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ได้บอกว่า เขาอาจจะต้องเป็นคนขายเหล็ก เพราะเป็นกิจการของครอบครัว ทางด้านคุณพ่อก็เล็งๆ อยากจะให้สืบทอดกิจการนี้ แต่ถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นดาราดังแล้ว แต่ก็มีคนสืบทอดกิจการนี้ต่อจากคุณพ่อแล้วค่ะ นั่นก็คือ น้องชายของหนุ่มเต๋อนั่นเอง หนุ่มเต๋อก็เลยยึดอาชีพนักแสดงต่อไปยาวๆ

© รูปต้นฉบับ: terchantavit, อินสตาแกรม

 

2. โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

นักน้องหนุ่มทายาทนักดนตรี ได้บอกว่า ถ้าเขาไม่ได้เข้าวงการบันเทิงก็คงจะเป็นนักธุรกิจ เพราะหนุ่มโต๋เรียนจบบริหารธุรกิจระหว่างประเทศมา และก็คงจะเป็นนักบริหารคนหนึ่งในประเทศไทยค่ะ แต่ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักธุรกิจก็จะยังเล่นดนตรีด้วยแน่นอนค่ะ และหนุ่มโต๋ยังมีความเชื่ออีกด้วยว่า ตนเองอาจจะมีความเป็นนักธุรกิจบ้างไม่มากก็น้อย เพราะเวลาเราทำงานแบบศิลปินมันก็มีหลักที่ต้องเอาเรื่องพวกนี้เข้ามาด้วยเหมือนกัน ถ้าเราสามารถบาลานซ์ทั้งสองอย่างให้เข้ากันได้ก็คงจะดี

© รูปต้นฉบับ: torsaksit, อินสตาแกรม

 

3. โทนี่ รากแก่น

ดาราหนุ่มสายแฟ มาดเท่ สไตล์คูลๆ ได้บอกว่าอย่างติดตลกว่า ไม่อยากจะทำอะไรเลย อยากจะเป็นภาระของพ่อแม่ต่อไปค่ะ แหมนิสัยดีขี้เล่นจริงๆ เลยนะคะ แต่หนุ่มโทนี่ก็บอกต่อว่า จริงๆ แล้วตนเองนั้นอยากจะเป็นอะไรหลายอย่างมากๆ ไม่ว่าจะเป็นนักฟุตบอล ไม่ก็ทำงานด้านศิลปะ ทั้งตัดผม ถ่ายภาพ หรือทำงานด้านดีไซน์ ซึ่งหนุ่มโทนี่บอกว่าเป็นงานที่ตนเองาถนัดและเวลาทำยังสนุกในการทำงานด้วย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tonirakkaen, อินสตาแกรม

 

4. หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์

ดาราหนุ่มพระเอกตลอดกาล ได้บอกว่า ก่อนเข้าวงการ พี่หนุ่มเป็นนักฟุตบอลโรงเรียน และกำลังจะไปเทรนนิ่งที่เยอรมัน และกลับมาเล่นทีมสโมสรราชประชา แต่เพราะดวงชะตาทำให้ตอน ม.6 ตัดสินใจชิมลางงานในวงการบันเทิง เริ่มจากถ่ายโฆษณา ต่อด้วยเล่นละคร เรียกว่าเป็นจุดพลิกผันในชีวิตก็ว่าได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ เพราะถึงแม้ตอนนี้พี่หนุ่มจะยึดอาชีพนักแสดงมาร่วม 20 ปี แต่ถ้าพี่หนุ่มมีเวลาว่างก็มักจะไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ เสมอ

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

 

5. จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

ปิดท้ายกันที่ดาราสาวกันบ้าง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา นางเอกหน้าคมว่าที่เจ้าสาวคนสวยค่ะ สาวจุ๋ยบอกว่า ตนเองอาจจะไปสอบบรรจุเป็นข้าราชการที่ไหนซักที่ เพราะเราเองก็เรียนมาสาย รัฐศาสตร์บริหารรัฐกิจ และอาจจะทำธุรกิจกับเพื่อนๆ ด้วย อาชีพข้าราชการก็ยังเป็นอุดมการณ์ของสาวจุ๋ย เพราะที่บ้านก็รับข้าราชการหลายคน ทั้งคุณยาย คุณปู่ คุณย่า รวมไปถึงคุณอาด้วยค่ะ แต่ตอนนี้คงจะมุ่งแค่งานในวงการบันเทิงอย่างเดียวยาวไป

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements