หน้าเด็กแบบนี้เพราะมีรักหรือเปล่า? ‘อั้ม-พัชราภา’ ซุปตาร์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา

ต้องยกให้เป็นซุปตาร์ค้างฟ้าแห่งวงการบันเทิงไทยไปเลย สำหรับ สาวอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2540 นับแล้วก็ปาไป 21 ปีแล้ว แต่ชื่อของ สาวอั้ม ก็ยังเป็นซุปตาร์สาวอันดับ 1 แห่งวงการบันเทิง ความดังของเธอสวนทางกับผลงานละครอย่างมาก เพราะยิ่งมีชื่อเสียงงานละครของ สาวอั้ม ก็ยิ่งเบาบาง จนตอนนี้แฟนๆ ก็บ่นอยากดูละครของ สาวอั้ม กันจ้าละหวั่น แต่ในส่วนของผลงานโฆษณานี่บอกเลยว่า อั้ม มีให้ได้ติดตามตลอดไม่เคยขาด หลุดตัวเก่า ก็ได้ตัวใหม่ๆ เข้ามาตลอด สมราคาซุปตาร์ตัวแม่ของวงการจริงๆ

แต่อีกหนึ่งเรื่องที่ สาวอั้ม ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ ก็คือความอ่อนเยาว์ของใบหน้า เพราะ ณ บัดนาวสาวคนนี้ก็อายุขึ้นเลข 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อส่องที่ใบหน้าไม่ว่าจะมีเมคอัปหรือไม่มี สาวอั้ม ก็เป๊ะปังดูสวยใสเป็นอย่างมาก ไม่รู้ที่หน้าเด็กตลอดกาลได้ขนาดนี้เป็นเพราะมีความรักกับ ไฮโซพก รึเปล่า โดยล่าสุด สาวอั้ม ก็เพิ่งจะออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับไฮโซพก แม้ว่าจะรู้จักและเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว แต่ความสัมพันธ์อินเลิฟก็เพิ่งก่อร่างสร้างตัวเมื่อไม่นานมานี้เอง

เราจะเห็นว่าในงานปาร์ตี้วันเกิดของ ดีเจมะตูม-เตชินทร์ ล่าสุดกับธีมชุดอาบน้ำ นอกจาก สาวอั้ม จะแผ่ออร่าความเซ็กซี่แบบมาเต็มแล้ว หน้าผมแบบแบ๊วๆ ก็อัปลุคให้ สาวอั้ม ดูเด็กลงอย่างไม่น่าให้อภัย ความเลข 4 ไม่มีหลงเหลืออยู่ในร่างของเธอเลยจร้า

Advertisements

ส่วนอีกเรื่องที่หลายคนโฟกัสว่าทำไม อั้ม กับ มะตูม ถึงมาสนิทกันได้ เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า สาวอั้ม เป็นคนที่รักเพื่อนเป็นอย่างมาก มีแก๊งเพื่อนเป็นกลุ่มก้อนเหนี่ยวแน่น แต่ มะตูม ก็แทรกร่างเข้ามาเป็นหนึ่งในน้องคนสนิทของ สาวอั้ม ได้จนก่อนหน้ามีดราม่าออกมาว่า มะตูม พยายามจะมาเกาะกระแส อั้ม ดัง แต่ความจริงแล้ว มะตูม สนิทกับ ชาย อานันทวีป เพื่อนสุดซี้ของ สาวอั้ม มานานแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ มะตูม จะเข้ามาเป็นน้องสุดซี้ของซุปตาร์อั้มได้

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, pokphornprapha, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements