“อาร์ต พศุตม์” ฟาดกลับชาวเน็ต หลังถูกดราม่า ได้ฉีดวัคซีน COVID-19 ก่อน

เข้ารับการฉีดวัคซีนเป็นคนแรก ๆ ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้สำหรับพระเอกหนุ่มมากความสามารถ และยังเป็นต้นแบบในเรื่องของความดีอย่างหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์คลิปรีวิวการฉีดวัคซีนออกไปก็ดูเหมือนจะถูกโยงไปสู่ดราม่า เพราะหลายคนมองว่าหนุ่มอาร์ตนั้นใช้อภิสิทธิ์ความเป็นดารา

โดยทางหนุ่มอาร์ตก็ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นชี้แจงถึงการที่เจ้าตัวได้ฉีดวัคซีนในครั้งนี้ว่า “เอาคลิปเก่ามาให้ดู นี่คือคลิปที่ตั้งแต่ ปลายปี 63 ตอนที่เจอคนติดเชื้อโควิด เป็นพันคนต่อวันที่ สมุทรสาคร มีพวกท่านๆ ผู้เจริญทางโซเชียล (เว็บเดิมๆ) ถามว่าทำไมผมถึงได้ฉีดวัคซีนก่อน ตอบให้นะคับ บ้านผมอยู่สมุทรสาคร เป็นพื้นที่สีแดง (แต่ตอนนี้ส้มแล้ว) และมีคนฉีดก่อนผมเยอะมาก บางคนเข็มที่สองแล้ว

ใครอยู่พื้นที่เสี่ยงก็ไปติดต่อจองวัคซีนได้เลยนะคับ ซึ่งผมก็ตอบไม่ได้ว่าจะดีหรือไม่ดีแล้วแต่ความสมัครใจของบุคคล ถ้าคิดว่ายังไม่ชัวร์ ก็ไม่ต้องฉีด”

แต่เรื่องราวก็ยังไม่จบเพียงเท่านั้นเมื่อชาวเน็ตท่านหนึ่งที่หนุ่มอาร์ตได้แคปออกมาโพสต์พร้อมแคปชั่นว่า “ฝากเช็กหน่อยนะคับ (ในทวิตเตอร์ ) เค้าบอกเป็นหมอ ผวนก็ไม่ตรงตัว บอกประจำคลีนิก ที่จันทบุรี แต่ทำไมไม่เข้าใจ ว่าคนที่ฉีดได้มีกฏอะไรบ้าง พื้นที่เสี่ยงใครก็ฉีดได้ แต่ต้องไปลงทะเบียนนะคุณหมอ (หรอ) อ่านข่าวสักนิดนะจะเข้าใจทุกอย่าง สงสัยตรวจคนป่วยมากจนป่วยเองมั้ย”

Advertisements

ซึ่งหลาย ๆ คนก็เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มอาร์ตเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างมากมาย และยังแนะนำให้ทำการฟ้องร้องคุณหมอรายนี้เพื่อเป็นตัวอย่างอีกด้วย

IG art_phasut98

Advertisements

Advertisements

Advertisements