แต่งได้แล้วม้าง! “อาร์ม-น้ำฝน” เที่ยวญี่ปุ่น ทั้งรูปทั้งแคปชั่นหวานมดตาย!!

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน ดีกรีความหวานก็พุ่งสูงแบบไม่มีตกเลยล่ะค่ะ สำหรับคู่ของพิธีกรหนุ่มคนเก่ง “อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” และนักแสดงสาวหน้าสวยมากฝีมือ “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” โดยทั้งสองคนคบกันมาเกือบ 3 ปีแล้วล่ะค่ะ ซึ่งหนุ่มอาร์มเคยสัมภาษณ์ถึงเรื่องแต่งงานเอาไว้ว่ายังไงก็ต้องเป็นคนนี้ ด้วยอายุ โอกาส และระยะเวลาที่คบกัน เรื่องแต่งงานก็คงไม่นานเกินรอ แต่ที่ไม่อยากพูดถึงเพราะกลัวข้ามสเตป ตั้งใจว่าจะเซอร์ไพรส์เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์ และมีข่าวดีเมื่อไหร่ก็จะบอกแน่นอนค่ะ

สำหรับช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา คู่ของหนุ่มอาร์มและสาวน้ำฝนก็ขอควงแขนไปสวีตกันไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ทริปนี้แม้อากาศจะหนาวจนหิมะตกแต่ก็อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นชนิดที่มดเดินตามกันเป็นแถวเลยทีเดียว โดยทั้งสองคนได้ผลัดกันแชร์ภาพคู่สุดสวีตให้แฟนคลับได้ตามฟินปนอิจฉากันหลายภาพ แต่ที่น่ารักสุดๆ ต้องยกให้ภาพที่ทั้งคู่ยืนชมวิวอ่าวมัตสึชิมะจากอินสตาแกรมของสาวน้ำฝน เพราะเธอเขียนแคปชั่นซึ้งๆ ฝากไปถึงหวานใจอย่างหนุ่มอาร์มว่า “โตไปด้วยกันอีกปีนะคะคุณคนดี💕” ด้านหนุ่มอาร์มก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพเผลอๆ ของน้ำฝนและบอกว่า “บางทีคงคิดว่า “เผลอ” แต่จริงๆ มองอยู่ตลอดเวลา แม้เวลาที่คุณอาจไม่ได้มองมา #ขอบคุณที่อยู่และดูแลกันมาตลอดทั้งปีนะคะ ขอบคุณและรักค่ะ”

เรียกว่ารักหวานข้ามปีแถมสวีตกันแบบคงเส้นคงวาจริงๆ ค่ะคู่นี้ รักกันขนาดนี้สงสัยข่าวดีที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคงจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้แน่นอน ส่วนทริปนี้อาร์มกับน้ำฝนจะหวานกันขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: armpipat, namfonpatcharin_, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> 10 ลุคหลักแสน ‘เบลล่า ราณี’ บินเที่ยวญี่ปุ่น อวดมุมสวยๆ ให้แฟนกดไลก์

>> หนาวนี้เที่ยวญี่ปุ่น ‘กาละแมร์’ บินตรงชมหิมะขาว ลิ้มรสของอร่อยตลอดทริป

Advertisements

Advertisements

Advertisements