ถูก 2 งวดติด “อาร์ เดอะสตาร์” รับทรัพย์เพราะรถ แฟนๆลั่นงวดหน้าขอตามเลขเด็ด

หลังจากผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2563 ซึ่งผลการออกสลากในงวดนี้คือ รางวัลที่ 1 คือ  244083 เลขหน้า 3 ตัว 220 – 127 เลขท้าย 3 ตัว คือ 853 – 623 เลขท้าย 2 ตัว 57 บรรดาดาราสายเสี่ยงโชค รู้สึกจะเงียบกันไปพอสมควร แต่ก็มีหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ ที่ออกมาโพสต์อินสตาแกรมหลังจากการประกาศรางวัลสลากกินแบ่งออกครบถ้วน

ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยผ่าน instagram ว่ารถป้ายแดงให้โชคเพราะถูกมา 2 งวดแล้ว ซึ่งทะเบียนรถป้ายแดงคันดังกล่าวคือเลข 5797 ซึ่งเจ้าตัวซื้อลอตเตอรี่ ตั้งแต่งวดที่แล้วและก็ยังมาถูกในงวดนี้อีก เรียกได้ว่ารถนำโชคจริงๆค่ะอย่างไรก็ตาม งานนี้หนุ่มอาร์ไม่ได้บอกนะจ๊ะว่าถูกไปเท่าไร แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แค่ถูกก็คุ้มแล้วจ้า

Advertisements

โดยหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ไปก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนเข้าไปแสดงความยินดี บางคนก็แอบอิจฉานิดๆ เพราะไม่คาดคิดว่ารถใหม่ป้ายแดงของเจ้าตัวจะให้โชค 2 งวดติดกันขนาดนี้ สงสัยงวดหน้าต้องไปตามส่อง instagram ของหนุ่มอาร์เสียแล้ว เผื่อจะเจอเลขเด็ดบ้าง เราจะได้รวยกันเสียทีเนอะ

ซึ่งนอกจากหนุ่มอาร์แล้ว งานนี้อาจจะต้องรอดูสักช่วงค่ำๆ ว่ามีใครถูกอีกไหม เพราะคาดว่าดาราหลายคนอาจจะกำลังทำงานอยู่ เลยไม่ค่อยมีใครโพสต์อะไรเกี่ยวกับงวดนี้ เอ๊ะ หรือว่าเพราะงวดนี้ผลรางวัลไม่ใช่ชุดเลขสุดแปลกแบบงวดที่แล้วหรือเปล่า แฟนๆวงการลอตเตอรี่เลยดูเงียบๆไป

Advertisements

Advertisements

Advertisements