อาร์ เดอะสตาร์ อวดหวานออกสื่อ แฟนคลับตาร้อนเป็นแถบ

อีกหนึ่งหนุ่มนักร้องเสียงดีจากเวที The Star นั่นคือ อาร์ เดอะสตาร์ หรือ อาณัตพล ศิริชุมแสง ที่ตอนนี้ดูเหมือนความรักก็แฮปปี้ การงานก็ค่อนข้างดี มีละคร มี Event ต่อเนื่องรวมทั้งงานโปรโมทผ่านโซเชี่ยลมีเดียเป็นระยะ ไม่ห่างหายจากหน้าจอไปสักเท่าไหร่ และเจ้าตัวก็ดูจะขยันอวดแฟนออกสื่อ เรียกว่าทำเอาหลายคนหมั่นไส้ในความหวานเลยทีเดียว

ซึ่งแฟนสาวของหนุ่มอาร์เดอะสตาร์นั้นก็ถือว่าเป็นเน็ตไอดอลอีกคนที่มีคนติดตามใน Social Media เยอะพอสมควร ซึ่งสาวน้อยรายนี้คือ เอื้อย บ้านเบี้ยว ซึ่งที่มาของฉายานี้เป็นเพราะเวลาเธอโพสต์รูปมักใช้แอพฯแต่งรูปจนดูแปลก ๆ เลยได้ฉายานี้มา  แต่หากดูจากไอจีฝ่ายช่ายแล้วเธอก็น่ารัก และทั้งคู่นั้นตอนเปิดตัวคบหากัน ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร เพราะฝ่ายชายเคยมีข่าวเจ้าชู้ จนต้องเลิกรากับแฟนสาวนักแสดงรายหนึ่งไป และฝ่ายหญิงเองก็โดนกระแสในโซเชียลวิจารณ์เยอะพอสมควร

Advertisements

แต่ทั้งคู่ก็ศึกษานิสัยใจคอกันจนถึงปัจจุบันนี้ ผ่านมาร่วม 2 ปีแล้ว ก็ยังดูรักกันดีและฝ่ายชายเองก็ขยันอวดแฟนผ่าน Social Media  เรียกได้ว่าตอนนี้มดขึ้น IG กันเลยค่า ชาวเน็ตหลายคนอิจฉาตาร้อนกับความรักของทั้งสองคน ซึ่งก็ถือว่าคู่นี้นั้นผ่านบทพิสูจน์ในเบื้องต้นกันมาเยอะพอสมควร กับกระแสในโซเชียลโดยเฉพาะกระแสแฟนขับ และบุลลี่ เพราะฝ่ายชายเองเป็นหนึ่งในนักร้องเดอะสตาร์ ที่มีแม่ยกแฟนคลับติดตามกันมากจะคบหาดูใจกับใครก็มักจะเป็นข่าว ส่วนฝ่ายหญิงก็มักจะโดนเรื่องรูปร่าง หน้าตา การแต่งรูปด้วยแอพฯ

แต่จนถึงปัจจุบันนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าคู่นี้ กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีแฟนคลับเชียร์ไปแล้ว แถมตอนนี้หนุ่มอาร์ The Star เอง ก็มีงานทั้งโปรโมทสินค้างานละคร ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่อยู่ในกลุ่มนักแสดงฝีมือดี มีงานต่อเนื่อง เพราะไม่ว่าจะบทไหนเจ้าตัวก็เล่นได้สมบทบาท รวมทั้งงานละครเวที เขาก็ทำได้ดีแม้ว่าตอนนี้จะห่างหายจากการร้องเพลงไปอยู่บ้าง แต่แฟนคลับก็ยังติดตามให้กำลังใจอย่างสม่ำเสมอผ่านทาง Social Media ที่เจ้าตัวเปิดให้แฟนคลับได้ติดตามในอินสตาแกรม

©รูปต้นฉบับ: IG r_nattaphol

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements