ดาวฝากถึงดาว ข้อความสุดท้ายจากครอบครัว The Star ถึง ‘น้ำตาล The Star’

ข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ ‘น้ำตาล The Star’ นำความโศกเศร้ามาสู่แฟนๆ ทั่วประเทศ รวมไปถึงเพื่อนพ้องน้องพี่ดารานักร้องในวงการ โดยเฉพาะศิษย์เก่าเวที The Star ค่ะ น้องน้ำตาลจากไปแบบกะทันหันที่โรงพยาบาลศิริราช ณ ตอนนี้คณะแพทย์ยังไม่รู้สาเหตุการเสียชีวิตค่ะ ซึ่งทางครอบครัวของน้องน้ำตาลก็ได้บริจาคอวัยวะบางส่วนที่อาจจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตให้กับคณะแพทย์ เพื่อหาสาเหตุของโรคที่คร่าชีวิตน้องน้ำตาล และเพื่อเป็นวิทยาทานต่อไปค่ะ และเพื่อเป็นการร่วมอาลัย UndubZapp ขอรวบรวมครอบครัว The Star โพสต์อาลัยการจากไปของน้องน้ำตาลมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

 

1.แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

รุ่นพี่เดอะสตาร์ แก้ม วิชญาณี ขอร่วมอาลัยต่อการจากไปของรุ่นน้อง ด้วยการโพสต์ภาพน้องน้ำตาลที่สวยสดใสและเขียนแคปชั่นสุดซึ้งว่า ‘ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะน้องสาว น้ำตาลคนเก่งของพี่และทุกคน หนูเข้มเข็งมากๆเลยนะ ตอนนี้หนูพักผ่อนได้เต็มที่แล้วนะคะ’ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแก้มได้เปิดเผยว่า เป็นคนเรียกรถพยาบาลให้น้องน้ำตาล แสดงถึงความเอื้ออาทรของครอบครัว The Star  ที่มีค่ามากๆ ซึ่งน้องน้ำตาลได้เดินทางไปโรงพยาบาลศิริราชด้วยรถพยาบาลของสาวแก้มที่เรียกมาให้น้องน้ำตาลค่ะ

© รูปต้นฉบับ: 

 

2.กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์

รุ่นน้องเวทีเดอะสตาร์ กั้ง กรณ์ ได้โพสต์ภาพคู่ระหว่างหนุ่มกั้งและสาวน้ำตาล โดยใบหน้าของทั้งคู่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ‘ยังจำความสดใสและรอยยิ้มของพี่ได้เสมอครับ’ เป็นการเขียนแสดงความรู้สึกที่สั้นและได้ใจความค่ะ โดยมีแฟนๆ ได้เข้ามาร่วมแสงความอาลัยต่อการจากไปของน้องน้ำตาลในโพสต์ของหนุ่มกั้งมากมายค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ: 

 

3.แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า

เพื่อนร่วมรุ่นเดอะสตาร์ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ได้โพสต์ภาพขาวดำเป็นผู้เข้าแข่งขันเดอะสตาร์ ปี 5 กอดกันเป็นวงกลม โดยไร้แคปชั่นใดๆ มีเพียงภาพหัวใจสีดำเพียงดวงเดียว ความผูกพันของสองสาวนี้เกิดจากตอนที่สองสาวได้พบกันบนเวทีเดอะสตาร์ ทั้งคู่ได้ฝ่าฟันความยากลำบากตอนที่เข้าประกวดมาด้วยกัน นับเป็นความหลังที่น่าจดจำของสองสาว นั่นจึงเป็นที่มาของภาพที่มีความหายลึกซึ้งภาพนี้นั่นเองค่ะ

Advertisements

 

© รูปต้นฉบับ:

 

4.กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

รุ่นน้อง กัน นภัทร ก็เป็นอีกหนึ่งในครอบครัว The Star ที่ร่วมอาลัยโพสต์ภาพน้องน้ำตาล พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ‘ดีใจที่ได้รู้จัก ได้มาเป็นครอบครัวเดอะสตาร์ครอบครัวเดียวกัน จะคิดถึงพี่เสมอ’ ความผูกพันของพี่น้องเดอะสตาร์มีมากล้นจริงๆ ซึ่งเราจะได้เห็นกันตอนที่ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้แหละค่ะ

© รูปต้นฉบับ:

 

5.แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ

แกงส้ม ธนทัต รุ่นน้องเดอะสตาร์ ปี 8 ได้โพสต์ภาพน้องน้ำตาลและเขียนแคปชั่นว่า ‘ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่น้ำตาลด้วยนะครับ หลับให้สบายนะครับพี่’

 

© รูปต้นฉบับ:

 

เชื่อแน่ว่าตอนนี้ครอบครัวเดอะสตาร์คงจะอยู่ในความรู้สึกเดียวกัน เพราะการสูญเสียของครอบครัวเดอะสตาร์ในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรก และเป็นการจากไปอย่างกะทันหัน ทุกคนคงยังไม่มีการเตรียมใจแต่อย่างใด จึงได้โพสต์ภาพและเขียนแคปชั่นส่งน้องน้ำตาลลง IG ค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements