มูฟออนแล้ว! “อาเล็ก” เยียวยาหัวใจด้วยสิ่งนี้ เพราะชีวิตยังต้องไปต่อ

แม้จะเลิกราไปอย่างน่าเสียดาย แต่ชีวิตยังต้องไปต่อ สำหรับ หนุ่มอาเล็ก-ธีรเดช กับ สาวเต้ย-จรินทร์พร ที่ล่าสุดเพิ่งจะออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ในแบบคนรัก กลายมาเป็นแค่พี่น้องกัน ซึ่งหลายคนก็ออกอาการเสียดายเป็นอย่างมากเพราะคู่นี้ก็หวานๆ น่ารักๆ กันมาถึง 3 ปี ไม่มีใครอยากให้จบอย่างนี้แน่นอน แต่ในเมื่อทั้งสองคนไปต่อกันไม่ได้ ยังโชคดีที่ เต้ย-อาเล็ก ยังสามารถเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกันได้และยังคงคอมเม้นท์และติดตามไอจีกันอยู่อีกด้วย เรียกว่าเลิกกันด้วยดีแต่ก็เจ็บไม่แพ้กัน

 

ซึ่งหลังจากประกาศเลิกรา สาวเต้ย ก็ได้โพสต์ภาพขอบคุณกำลังใจ ซึ่งมีแฟนคลับและเพื่อนในวงการเข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก  ไปที่ฝ่ายหนุ่มอาเล็กกันบ้าง ล่าสุดพยายามจะมูฟออนแล้ว เพราะเจ้าตัวได้เดินหน้าเข้าสู่วงการต้นไม้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังดูชื่นชอบมากด้วย โดยในตอนแรกผู้จัดการส่วนตัวของ หนุ่มอาเล็ก ได้ไปหามาให้เป็นต้นมอนสเตอร่าใบด่างที่สวยงามมากเลยทีเดียว

 

 

จากนั้น หนุ่มอาเล็ก ก็เริ่มทยอยซื้อเองอีกหลายชนิด ล่าสุดควงคุณแม่ไปช้อปต้นไม้เพื่อนำมาปลูกลงดินเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเข้าวงการอย่างเต็มตัวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มี หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ สายต้นไม่ตัวจริงอีกคนเข้ามาแซวว่า “วงการนี้เข้าแล้ว ออกยากครับ” เล่นเอาแฟนคลับกดไลค์กันยกใหญ่

Advertisements

 

เอาจริงๆ ก็ถือว่าเป็นการใช้เวลาว่าให้เกิดประโยชน์ที่ดีเลยทีเดียว เพราะช่วงนี้เป็นช่วงเยียวยาจริงใจ นอกจากเวลาจะช่วยได้เวลา ต้นไม้ใบหญ้าเขียวๆ ก็อาจจะช่วยให้สบายใจด้วยเช่นกันและยังเพิ่มอากาศบริสุทธิให้กับบริเวณบ้านของตัวเองด้วย เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ หนุ่มอาเล็ก ด้วยนะคะ เห็นเดินซื้อต้นไม้และมีความสุขที่ได้ดูแล ทางเราก็สบายใจและเชื่อว่าน้องต้นไม้จะช่วยฟื้นฟูจิตใจของ อาเล็ก ได้อย่างแน่นอน

 

ขอบคุณภาพจาก IG@lekteeradetch , toeyjarinporn

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements