หล่อแรงแย่งซีนมาริโอ้!! “อิน สาริน” ในบทพ่อเพิ่ม เพื่อนเจ้าบ่าวทองเอก #คิ้วท์บอยท่าโฉลง

เนื้อหากำลังเข้าสู่ช่วงเข้มข้นจริงๆ สำหรับละครทองเอกหมอยาท่าโฉลง ที่หลายคนลุ้นมานานกับคู่พระ-นาง “ชบา-ทองเอก” จะได้แต่งงานครองรักอย่างที่ตั้งใจหรือไม่ แต่บทสรุปก็แฮปปี้เมื่อ “กล้า” คู่หมั้นของ “ชบา” ตัดสินใจยอมถอนหมั้น เพราะรู้สึกไม่ดีที่ ชบา ถูกบังคับแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก จนเกิดการวางแผนเปลี่ยนตัวเจ้าบ่าว จนสุดท้าย ท่านขุนก็ยอมยกชบาให้ทองเอกสมใจหวัง

แต่ในขณะที่กำลังลุ้นจิกหมอนอย่างหนัก สำหรับฉากเปิดตัวเจ้าบ่าวทองเอก สายตาเราก็ดันไปโฟกัสที่ “พ่อเพิ่ม” ที่เดินนำออกมาก่อนในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าว ด้วยความขาว หล่อ น่ารัก โอปป้าขนาดนี้ แย่งซีนการเปิดตัวเจ้าบ่าวได้คะแนนกรี๊ดจากสาวๆ ไปอย่างไม่ได้ตั้งใจ แหม…ก็พ่อเพิ่มหล่อออร่ากระจายแบบนี้ เป็นใครก็มีแอบเทใจไปให้บ้างแหละน่า

ซึ่งบทพ่อเพิ่มนั้น นำแสดงโดย “อิน สาริน รณเกียรติ” นักแสดงน้องใหม่ที่มีผลงานจากละคร “ดวงใจไฟหนาว” แถมยังเคยเป็นหนุ่มดีเจสุดฮอตแห่ง get 102.5 ปัจจุบันน้องอายุได้ 22 ปี ดีกรีการศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (อินเตอร์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรียกได้ว่าทั้งหน้าตาหล่อ โปรไฟล์ดีขนาดนี้ สาวๆ คนไหนอยากเป็น FC พ่อหนุ่มคนนี้ เราก็ได้ทิ้ง IG ไว้ด้านล่างให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันได้เลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: inpitar, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements