ส่งกำลังใจ “อุ้ม ลักขณา” เผยผลเอ็กเรย์ “น้องดิสนีย์” พบอาการนี้ที่ปอด

ต้องเข้ารับการรักษาตัวทั้งครอบครัวเนื่องจากติดเชื้อโควิด 19 ก็ทำเอาหลายคนให้กำลังใจและแสดงความเป็นห่วงอย่างมากมาย สำหรับครอบครัวของสาว “อุ้ม ลักขณา” โดยเฉพาะ “น้องดิสนีย์” ลูกสาวคนสวยของสาวอุ้ม ที่หลายคนเป็นกังวล เพราะด้วยอายุยังน้อย ภูมิคุ้นกันยังทำงานได้ไม่เต็มที่ ก็หวั่นว่าจะเกิดอาการร้ายแรง

ซึ่งก็แน่นอนว่าสาวอุ้มนั้นได้อัปเดตอาการของตนเอง และคนในครอบครัวลงอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ที่ติดตามได้อัปเดตกันตลอด แต่ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนออกอาการเป็นห่วงอยู่ไม่น้อยเมื่อสาวอุ้มได้เผยอาการล่าสุดของน้องดิสนีย์ลงอินสตาแกรมว่า

“วันที่6 Xrayเจอว่าน้องเริ่มมีฝ้าขาวๆที่ปอดเล็กน้อย คุณหมอว่าเริ่มเป็นปอดบวม แต่ยังไม่น่ากังวลมาก ให้เฝ้าสังเกตอาการไอ หอบ อ็อกซิเจนในเลือดต้องวัดตลอดทุก 4 ชม. และให้ยาต้านไวรัสฆ่าเชื้อ และแก้ไอ

น้องยังเล่นได้ กินได้ ถ่ายได้ นอนได้ ไม่มีไข้ ไม่ไอไม่หอบ ถือว่าโอเคค่ะ กินยาเก่งซะด้วย หลอดเบ้อเริ่มไม่งอแง สู้ๆนะคะลูกคนเก่งของหม๊า ❤️ #mydisneybabygirl @disney.littlegirl”

 

View this post on Instagram

 

Advertisements

A post shared by Aum Lukkana. (@lukkanaaum)

ซึ่งทั้งเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนคลับของทั้งสาวอุ้มและน้องดีสนีย์ หลาย คนก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และอวยพรให้ทั้งสาวอุ้มและน้องดิสนีย์ หายจากอาการป่วยโดยไว ทางเราเองก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ครอบครัวของสาวอุ้มหายเร็ว ๆ ด้วยจ้า

IG lukkanaaum

Advertisements

Advertisements

Advertisements