บีบหัวใจคนเป็นแม่ “อุ้ม ลัขณา” เผยความรู้สึก หลัง “น้องดิสนีย์” แพ้อาหาร

เรียกว่าเป็นภาพโมเมนต์ที่เหล่าบรรดาคนเป็นแม่เท่านั้นที่จะเข้าใจกันดี สำหรับภาพของ สาวสวยเซ็กซี่คุณแม่ลูก 1 อย่าง อุ้ม ลักขณา 

ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาลงภาพโมเมนต์ที่ทำเอาเธอนั้นหัวใจแทบจะสลาย เพราะมันคือภาพตอนนี้ลูกสาวอย่าง น้องดิสนีย์ ที่ป่วยจากอาการแพ้อาหารจนต้องเข้ารับการรักษาด้วยการฉีดยา 1 เข็ม ซึ่งน้องเองก็ได้มีการร้องไห้หนักมากตอนฉีดยา

โดยทางคุณแม่อุ้มก็ได้ออกมาเล่าอาการป่วยของลูกสาวในเมื่อคืนวานที่ผ่านมาว่า น้องเกิดการแพ้อาหารทำให้มีผื่นขึ้นเต็มตัว และหลังจากนั้นก็เริ่มมีอาการไอหายใจติดขัด คุณแม่อุ้มจึงรีบพาน้องไปโรงพยาบาลทันที พร้อมทั้งอัปเดตว่า ตอนนี้อาการของน้องหายดีแล้ว

มือใหม่สายฟิล์ม “แต้ว ณฐพร” ประเดิมม้วนแรกด้วยรูปแฟนหวาน ๆ 

ปวดหัวใจของคนเป็นแม่ที่สุดเวลาเห็นลูกไม่สบาย ต้องโดนฉีดยา เมื่อคืนดิสนีย์แพ้อาหารผื่นขึ้นเต็มตัวเต็มหน้าคันจนนอนไม่ได้ สักพักไอและหายใจติดขัดแม่รีบให้ทานยาและพาไปรพ.ทันที สงสารลูกที่สุด แพ้อาหารคือน่ากลัวจริงๆ น้องยังแพ้แป้งสาลี นมวัว อยู่ เวลาจะทานอะไรนอกบ้านคือต้องระวังมากๆเลย โดน1เข็มตอนนี้หายแล้วค่า #mydisneybabygirl #น้องยังทานนมแม่ผสมนมถั่วอยู่ตอนนี้

Advertisements

 

View this post on Instagram

 

ปวดหัวใจของคนเป็นแม่ที่สุดเวลาเห็นลูกไม่สบาย ต้องโดนฉีดยา เมื่อคืนดิสนีย์แพ้อาหารผื่นขึ้นเต็มตัวเต็มหน้าคันจนนอนไม่ได้ สักพักไอและหายใจติดขัดแม่รีบให้ทานยาและพาไปรพ.ทันที😭😭สงสารลูกที่สุด แพ้อาหารคือน่ากลัวจริงๆ น้องยังแพ้แป้งสาลี นมวัว อยู่ เวลาจะทานอะไรนอกบ้านคือต้องระวังมากๆเลย😭😭 โดน1เข็มตอนนี้หายแล้วค่า ❤️🙏🏻 #mydisneybabygirl #น้องยังทานนมแม่ผสมนมถั่วอยุ่ตอนนี้

A post shared by Aum Lukkana. (@lukkanaaum) on

พออ่านแคปชั่นบวกกับดูคลิปที่น้องดิสนีย์ร้องไห้แล้วก็เข้าใจความรู้สึกของแม่อุ้มทุกอย่างเลยค่ะ โธ่ๆ หนูดิสนีย์หายไวๆนะคะคนเก่ง ยังไงก็ขอส่งกำลังใจให้นะคะ แล้วก็ขอให้อาการแพ้อาหารต่างๆ หายไวด้วยเช่นกันนะคะ

ในที่สุดก็มีวันนี้ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” บอกข่าวดีกลางไอจี

©รูปต้นฉบับ: IG lukkanaaum

Advertisements

Advertisements

Advertisements