คนท้องไม่ใช่คนป่วย! “อุ้ม ลักขณา” เผยเคล็ดลับหุ่นเฟิร์ม แม้เป็นว่าที่คุณแม่

เป็นว่าที่คุณแม่ที่แม้ตอนนี้จะตั้งครรภ์ได้ 15 สัปดาห์แล้ว แต่รูปร่างยังคงฟิตเฟิร์มและดีกรีความแซ่บไม่ได้ลดลงไปเลยค่ะ สำหรับนักแสดงสาวหุ่นดี “อุ้ม ลักขณา” ที่มักจะโพสต์ภาพหุ่นเฟิร์มๆ ลงในอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้ตามกดไลก์อยู่เป็นประจำ เพราะเจ้าตัวเคยออกมาประกาศไว้ว่าเพราะคนท้องไม่ใช่คนป่วย ลุกขึ้นมาสวยกันเถอะค่ะ สาวอุ้มจึงไม่ได้เปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์มากนัก ที่เปลี่ยนไปก็มีแต่การงดออกกำลังกายหนักๆ กับการดูแลตัวเองและน้องดิสนีย์ในท้องเป็นอย่างดีเท่านั้นค่ะ

เพราะคอนเซปต์คนท้องไม่ใช่คนป่วย ช่วงนี้สาวอุ้มกับสามี “บอล กฤษณะ” จึงควงแขนกันไปสวีทในหลายประเทศ ล่าสุดก็ลัดฟ้าไปอวดความแซ่บไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ โดยทริปนี้สาวอุ้มก็ไม่พลาดที่จะอวดหุ่นเฟิร์มๆ ในชุดว่ายน้ำ ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันเพียบถึงรูปร่างที่ยังดูดีของเธอ เรียกว่าแทบดูไม่ออกว่าตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 15 สัปดาห์แล้ว ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำลายเสือดาวพร้อมกับเผยเคล็ดลับดูแลตัวเองให้หุ่นยังแซ่บเซี้ยะแม้จะเป็นว่าที่คุณแม่ไว้ว่า

“นน.ตอนก่อนท้อง 51 ตอนนี้ตั้งครรภ์ 15 สัปดาห์ หนัก 54.6 ยังมีกล้ามเนื้อหลงเหลืออยู่บ้าง อาจจะเพราะมีวินัยออกกำลังกายมานาน+มีตัวช่วยที่ดีเรื่องการกินและความงาม @missnshop และ @ariana_by_official เลยทำให้หุ่นยังแซ่บพอได้อยู่(รึป่าว) 😆 คุณหมอไม่ให้นน.ขึ้นเกินเดือนละ 2 โล ก็ถือว่าดีในระดับนึงคอยดูเดือนต่อๆ ไปแม่จะขึ้นอืดมั้ยนะ 🤫🤣 #aummyjourney #ทริปสามีเอาใจเมียสุดที่รัก #mamaaummypregnant”

เป็นอันเข้าใจตรงกันนะคะว่าที่เธอมีกล้ามเนื้อและฟิตเฟิร์มได้ขนาดนี้เพราะมีวินัยในการออกกำลังกายมาเป็นเวลานาน รวมทั้งเชื่อฟังคุณหมอในการควบคุมน้ำหนักไม่ให้ขึ้นเกินเดือนละ 2 กิโลกรัม ท้องแต่ยังสวยแซ่บขนาดนี้ เอารางวัลคุณแม่ที่เผ็ดที่สุดในชั่วโมงนี้ไปเลยค่ะแม่อุ้ม

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เปิดบ้านรับทรัพย์ 5 คนดังใช้บ้านตัวเองเป็นที่มั่น ‘ทำธุรกิจส่วนตัว’

>> นี่หรือคนท้อง! “อุ้ม ลักขณา” ใส่บิกินี่อวดหุ่นท้อง 3 เดือนสุดแซ่บ

Advertisements

Advertisements

Advertisements