นี่สิเพื่อนแท้!! ‘อู๋ สมิทธิ’ ให้กำลังใจ ‘แมท ภีรนีย์’ พร้อมฝากแฮชแท็กปริศนา รู้กันเฉพาะเพื่อน

เพื่อนกันก็ต้องไม่ทิ้งกัน ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ถูกต้องมั้ยคะ ท่ามกลางมรสุมที่สาว ‘แมท ภีรนีย์’ หลังมีข่าวเปิดใจคุยๆ กันอยู่ กับพ่อหม้ายสดๆ ร้อนๆ หนุ่ม ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ เหล่าเพื่อนในวงการของสาวแมท ทั้งหลาย ก็แบ่งรับแบ่งสู้ ไม่กล้าให้สัมภาษณ์อะไรมากมาย จะให้กำลังใจก็ให้ได้ไม่สุด เพราะกระแสจากทางบ้าน นั้น แร๊งงง เหลือเกินค่ะ

ท่ามกลางพายุที่พัดโหมกระหน่ำในใจสาวแมท ก็ได้กำลังใจจากเพื่อนอู๋นี่แหละค่ะ ซึ่งหนุ่มอู๋ก็อาจจะไม่ได้ให้กำลังใจตรงๆ เสียทีเดียว แต่ได้ทำการโพสต์ภาพสุดน่ารัก น่าเอ็นดู เป็นภาพสาวแมททำท่าจะหอมแก้มเพื่อนรัก พร้อมแคปชั่น “มาถ่ายละครกองที่เจอเจ้าคนนี้ครั้งแรก คิดถึงจังเลย งุ้ยๆ” พร้อมใส่แฮชแท็ก ตัวย่อ ที่น่าจะรู้กันเฉพาะเพื่อน #รกนกมล สาวแมทไม่รอช้า ที่จะคอมเมนต์ตอบกลับด้วยอีโมจิรูปหัวใจสุดน่ารัก

ด้านชาวเน็ตก็พากันชื่นใจ มีแต่ความเห็นด้านบวก ไม่ว่าจะเป็น “รักพี่ทั้งสองคนมากนะคะ” “ฝากกอดพี่แมทด้วยนะคะ” “เพื่อนแบบนี้รักษาดีๆนะ” เห็นแล้วก็ซึ้งใจแทนสาวแมท ที่มีเพื่อนน่ารักแบบนี้ค่ะ ในท่ามกลางกระแส ที่ขยับตัวไปไหนก็โดนโจมตี ใครออกตัวอยู่ข้างสาวแมท ก็น่าจะเสี่ยงโดนไปด้วย แต่เพื่อนรักคนนี้ ก็ยังอยู่ข้างๆ คอยให้กำลังใจ แบบนี้ต้องรักษาไว้นานๆ นะคะ น่ารักมากค่ะ

ย้อนรอยข่าว แมท-อู๋ ที่ทั้งคู่ เคยได้ร่วมงานกันในละครไฟในวายุ ค่ายทีวีซีน ซึ่งทั้งคู่ก็ดูจะสนิทสนมกันมากๆ ทั้งในจอและนอกจอ จนเกิดเป็นข่าว ให้ได้เมาท์สนั่นเมือง ว่าทั้งสอง กิ๊กกั๊ก กันอยู่หรือเปล่า

ทั้งเมื่อหลายเดือนก่อน เหล่าแก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน ได้รวมตัวกันไปเที่ยวภูเก็ตด้วยกัน ยังโผล่รูปหนุ่มปริศนา เพียงคนเดียวในทริป จะมีใครอีกนอกจาก หนุ่มอู๋คนนี้ไงล่ะ หลังจากเป็นปริศนามานาน เรื่องทั้งหมดก็กระจ่าง เพราะเค้าเป็นเพื่อนกันค่ะ หนุ่มอู๋ได้สนิทกับแก๊งนี้ เพราะเคยมีผลงานละครด้วยกันอยู่บ่อยๆ

Advertisements

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements