สวยไม่มีวันหยุด! “อ้อน เกวลิน” คุณแม่ลูกหนึ่ง ยังแซ่บไม่สร่าง

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงหลายปีทีเดียวค่ะ สำหรับอดีตนักร้องนักแสดงสาวคนสวยลูกเสี้ยวไทย-อเมริกัน “อ้อน เกวลิน คอตแลนด์” เจ้าของเพลงฮิตที่ทุกวันนี้หลายคนยังร้องตามได้อย่างเพลง “รักเธอไม่มีวันหยุด” รวมทั้งผลงานละครในใจผู้ชมหลายเรื่อง เช่น บ้านสอยดาว, เงิน เงิน เงิน, บอดี้การ์ดสาว และไฟในวายุ

สาวอ้อนเข้าวงการตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี จากการชนะการประกวดเวทีคอฟฟี่เมตชาเลนจ์ปี 1994 และมีผลงานละคร เพลง และถ่ายแบบให้แฟนคลับได้ติดตามกันเรื่อยมา หลังจากเธอแต่งงานกับสามีนอกวงการไปเมื่อปี 2557 ก็แทบไม่ได้ออกมาอัปเดตข่าวคราวผ่านสื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามเลย ซึ่งตอนนี้เธอก็อายุครบ 39 ปีเต็มแล้ว กลายเป็นนักธุรกิจสาวมากความสามารถ และมีลูกชายวัยกำลังน่ารักหนึ่งคนชื่อว่า “น้องไอค่อน” ซึ่งฉายแววหน้าตาดีตามรอยคุณแม่มาติดๆ เลยทีเดียว

แต่ถึงจะอายุเฉียดเลข 4 แถมมีลูกชายวัยกำลังซนหนึ่งคนแล้ว ดีกรีความสวยของเธอก็ยังเป๊ะปังไม่มีตกเลยล่ะค่ะ เพราะเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ขยันออกกำลังกายเป็นประจำและดูแลตัวเองดีมาก ทำให้หน้ายังสวย หุ่นยังเฟิร์มไม่ต่างจากสมัยทำงานในวงการบันเทิง วันนี้ UndubZapp ก็เลยจะมาอัปเดตภาพล่าสุดของสาวอ้อนกับลูกชายให้ดูกัน รับรองว่าเห็นแล้วหายคิดถึงเธอกันแน่นอนค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aon.kevlin, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements