ปลาบู่ทอง(เวอร์ชั่นคุณตา) “อ้อม พิยดา” เล่าความหลัง คุณตาเปี๊ยก พิศาล เล่านิทานให้หลานฟัง

เรียกรอยยิ้มให้กับแฟนคลับ พระเอก “ตบจูบ” ในตำนาน กันเลยทีเดียว สำหรับ ผู้กำกับ และพระเอกดังระดับตำนาน เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ผู้ล่วงลับ เมื่อลูกสาวสุดรัก อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล โพสต์ภาพสุดอบอุ่นในวันวาน เมื่อครั้งที่ คุณตาเปี๊ยก ของหลานๆ ยังมีชีวิตอยู่ พร้อมเผยเรื่องราวสุดประทับใจอีกบทบาทหนึ่งของคุณพ่อเปี๊ยก พิศาล ในฐานะคุณตาของหลานที่คอยเล่านิทานให้หลายๆ ฟัง แต่ระดับผู้กำกับฯ และพระเอก “ตบจูบ” ในตำนาน นิทานต้องไม่ธรรมดาค่ะ โดย สาวอ้อม พิยดาได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ในวันวานเอาไว้ว่า

 

พ่อนะพ่อ รู้ไหมคะว่า เรื่องที่พ่อเล่าให้หลานๆฟัง เรื่อง ปลาบู่ทอง(เวอร์ชั่นพ่อ) คือเอื้อยและอ้ายตาย เพราะลูกร้ายกาจ ทำร้ายแม่ และแม่เลี้ยงเป็นคนดี กลายเป็นปลาบู่ แปลงร่างเป็นคนได้ไปเจอม้านิลมังกร ตอนนี้หลานๆโตแล้ว และ งงมาก555 ไม่อยู่ยังสร้างความฮาไว้ให้ลูกนะพ่อ คิดถึงนะคะ 😘🤣😂 ดูหน้าหลานๆได้ ตั้งใจฟังมากๆๆๆ 😂🤣😅

Advertisements

แหม สมแล้วที่เป็นผู้กำกับมือคุณภาพ ที่เปลี่ยนภาพปลาบู่ทอง เอื้อย อ้าย แม่เลี้ยงที่เราเคยได้ยินได้ฟังกันมาตั้งแต่เด็ก ให้กลายเป็นปลาบู่ทองเวอร์ชั่นใหม่ แถมยังไปฟีเจอร์ริ่งกับนิทานเรื่องอื่นๆ อีกด้วย  งานนี้ต้องมือระดับตำนาน ซิกเนเจอร์ของ  “เปี๊ยก พิศาล” เท่านั้นค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG aomphiyada

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements