ปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ แฟนละครมาเลถาม “อ้อม พิยดา” จะได้ดูละครทางไหน

กำลังเดินหน้าถ่ายทำกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียวสำหรับละครเรื่อง  “เก็บแผ่นดิน” ที่ครั้งนี้นำกลับมาทำใหม่ในเวอร์ชั่น 2020 โดยได้หนุ่ม “กัปตัน ภูธเนศ” พระเอกจอเวอร์ชั่นต้นฉบับมารับหน้าที่กำกับการสร้าง ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือทั้งใหม่และเก่ามาสร้างความสนุกและความเข้มข้นให้กับละครอย่าง “สาว อ้อม พิยดา” เองก็รวมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย

 

ซึ่งเพราะว่าเป็นละครที่สร้างความประทับใจให้กับหลาย ๆ คนพอประกาศว่ากำลังสร้างละครเรื่องนี้ก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนละครเป็นอย่างมาก ยิ่งล่าสุดสาวอ้อม ได้โพสต์รูปจากกองละครเรื่องนี้ก็ทำเอามีแฟนคลับจากประเทสมาเลเซียถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ โดยสาวอ้อมได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า “#เก็บแผ่นดิน2020 เยี่ยซ่าและนาคา ❤️🌺👄”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

#เก็บแผ่นดิน2020 เยี่ยซ่าและนาคา ❤️🌺👄

โพสต์ที่แชร์โดย aomphiyada (@aomphiyada) เมื่อ

ซึ่งในรูปก็มีแฟนละคร เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย รวมถึงแฟนละครมาเลเซียที่เข้ามาถามว่า “How to watch it in Malaysia?” เรียกว่าเป็นละครที่สร้างความประทับใจให้ทั้งคนดูชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาคอมเมนต์แบบนี้บอกได้เลยว่าแรงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์เลยทีเดียวสำหรับละครเรื่องนี้ เชื่อได้เลยว่าละครออนแอร์เมื่อไร ดังเป็นพลุแตกแน่นอน ยิ่งได้นักแสดงคุณภาพอย่างสาวอ้อมมาแสดงด้วยแล้ว กลิ่นความปังมันรุนแรงมากจ้า

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @aomphiyada, @paujinjong

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements