“อ้อม-พิยดา” แชร์ภาพ “อาตู่-นพพล” รับหน้าที่วินประจำกอง “เก็บแผ่นดิน 2020”

หากยังจำกันได้ เมื่อพ.ศ. 2544 ละครเรื่อง เก็บแผ่นดิน ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้สร้างชื่อให้นักแสดงมากมายหลายคน ซึ่งในปีหน้าจะครบรอบ 20 ปีของละครเรื่องนี้ ตอนนี้ค่ายเป่าจินจงเลยรีบเดินหน้าถ่ายทำ เก็บแผ่นดิน 2020 เพื่อให้ทันออนแอร์ในปีหน้า และยังเชื่อว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ของช่อง 3 ที่น่าจะเปรี้ยงไม่เบาอย่างแน่นอน

 

ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้นอกจากจะมีนักแสดงรุ่นเก่าเล่นกันอย่างครบทีมแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ป๋อ ณัฐวุฒิ, อ้อม พิยดา, อเล็กซ์ เรนเดลล์, บิ๊ก ศรุต, หนุ่ม อรรถพร, เฟรช อริศรา, ต้อม พลวัฒน์, ฮาน่า ทัศนาวลัย ฯลฯ ยังมีนักแสดงเลือดใหม่อีกหลายคน อาทิ ภณ-ณวัสน์, อุ้ม-อิษยา, ไอซ์-ภานุวัฒน์ ซึ่งเชื่อว่าตอนที่ออนแอร์รุ่นเด็กจะต้องฮอตอย่างแน่ๆ เพราะมาในเวอร์ชั่นนี้จะเข้มข้นและลงรายละเอียดแต่ละตัวละครลึกกว่าเวอร์ชั่นเก่า แถมยังเป็นฝีมือการกำกับของ หนุ่มกัปตัน ภูธเนศ อดีตพระเอกของเรื่องอีกด้วย

Advertisements

แต่วันนี้ที่จะพามาโฟกัสกันก็ต้องความน่ารักของผู้จัด อาตู่-นพพล เพราะนอกจากจะทำหน้าที่ดูแลควบคุมการผลิตในกองละครแล้ว ล่าสุดยังทำหน้าที่เป็นพี่วินประจำกอง ขับรถส่งสาวอ้อมไปแต่งหน้าอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้กับกองเก็บแผ่นดิน ส่องภาพแล้วก็น่ารักและน่าเอ็นดูไม่เบา แถมมาฮาก็ตรงสาวอ้อมมีความกางร่มให้ทั้งตัวเองและคนขับด้วย โอ้ยยย โฟกัสไม่ถูกแล้ว

เอาเป็นว่าตอนนี้มาส่องภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของละคร เก็บแผ่นดิน 2020 กันเลยดีกว่า ซึ่งส่องแล้วเสื้อผ้าหน้าผมมีความคล้ายเวอร์ชั่นเก่าเป็นอย่างมาก เห็นอย่างนี้แล้วก็ยิ่งอยากดูสุดๆ ไปเลย ใครที่กำลังรอดูอยู่ก็อดใจรออีกหน่อยเพราะทางช่อง 3 วางแผนไว้ว่าจะเข้าจอในปีหน้าซึ่งครบรอบ 20 ปีของละครเรื่องนี้พอดี

©รูปต้นฉบับ : IG aomphiyada , fresh_aris , paujinjong     

Advertisements

Advertisements

Advertisements