จะเริ่มต้นใหม่ให้สมเป็นลูกพ่อ “อ้อม พิยดา” โพสต์ซึ้งถึง “อาเปี๊ยก” แวะมาหาบ้าง

ยังอยู่ในช่วงโศกเศร้าและพยายามทำจิตใจให้เข้มแข็งค่ะ สำหรับนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง “อ้อม พิยดา” ที่เพิ่งสูญเสีย “คุณพ่อเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี” หรืออาเปี๊ยกของลูกๆ หลานๆ ในวงการบันเทิงวัย 73 ปีไปเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมาด้วยอาการหัวใจวาย นอกจากจะเป็นการสูญเสียของครอบครัวอัครเศรณีแล้ว ยังถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย เพราะอาเปี๊ยกเป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับชั้นครู เจ้าของบทบาทพระเอกตบจูบระดับตำนานที่สร้างผลงานคุณภาพไว้ให้แฟนละครรุ่นหลังได้รับชมกันมากมาย

แม้จะผ่านมาได้ระยะหนึ่งแล้ว สาวอ้อมซึ่งเป็นลูกสาวของอาเปี๊ยกก็ยังคงคิดถึงคุณพ่ออยู่เสมอ ล่าสุดเธอก็ได้โพสต์ภาพของอาเปี๊ยกกับลูกสาวของเธอ “น้องนาวา” ลงในอินสตาแกรมพร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้งถึงคุณพ่อว่า “คิดถึงพ่อนะคะ ลูกจะตั้งใจใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ให้คุ้มค่าที่พ่อให้ชีวิตลูกมา จะดูแลแม่ และครอบครัวของเรา จะร้องไห้ เมื่อไม่ไหวจริงๆ เท่านั้น สัญญานะพ่อ จะพยายามเริ่มต้นใหม่ ให้สมกับเป็นลูกพ่อ พิศาลตบจูบ รักพ่อสุดหัวใจ ปล. มาหาน้อง 2 คนแล้ว ก็แวะมาหาลูกบ้าง ถ้ามาหาจริงไม่โวยวายก็ได้อะ นะ พ่อ รักพ่อค่ะ 🙏🏼🙏🏼🙏🏼 goodnight ค่ะพ่อ”

และก่อนหน้านี้ สาวอ้อมยังได้โพสต์ภาพลายมือของอาเปี๊ยกที่เขียนข้อความว่า “พ่อขอให้จงสมหวังในสิ่งที่ร่วมฝันด้วยกัน พ่อเปี๊ยก” ซึ่งมอบให้เธอกับเพื่อนสนิท “เจี๊ยบ โสภิตนภา” และถูกนำมาติดไว้ที่ทางเดินขึ้นบันไดที่ออฟฟิศ พร้อมทั้งบอกว่าจะพยายามทำความฝันของตัวเองและสาวเจี๊ยบให้เป็นจริงตามที่พ่ออวยพร รักพ่อที่สุดในหัวใจ ยังไง UndubZapp ก็ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวอัครเศรณีและขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียอาเปี๊ยกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aomphiyada, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> 4 คู่ดารา เป็นคู่เขย-คู่สะใภ้ เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน

>> ไม่มีพ่อมันยากเหลือเกิน ‘อ้อม พิยะดา’ โพสต์ภาพความทรงจำ คิดถึงพ่อสุดหัวใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements