คนคุณภาพ! เหล่าคนดังย้อนความหลัง “อ้อย-กาญจนา” เมื่อครั้งได้ร่วมงานกัน

เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียในวงการบันเทิงที่ช็อกและกะทันหันเป็นอย่างมาก สำหรับการจากไปด้วยโรคหัวใจของ อ้อย-กาญจนา นักแสดงรุ่นใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปี ซึ่งเชื่อว่าทุกคนต้องเคยดูละครหรือผลงานของแม่อ้อยอย่างแน่นอน เพราะมีผลงานมาแล้วมากมายจนนับไม่ถ้วน

แม่อ้อยเข้าวงการด้วยการถ่ายโฆษณา จากนั้นก็มีภาพยนตร์ติดต่อเข้ามาหลายเรื่อง แต่แม่อ้อยปฏิเสธทั้งหมด จนกระทั่งปี 2524 ได้ตัดสินใจรับงานละครและมีชื่อเสียงมาจนถึงทุกวันนี้ การจากไปของแม่อ้อยจึงเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย

โดยล่าสุดเหล่าดาราในวงการบันเทิงหลายท่านได้เขียนข้อความแสดงความอาลัยถึงพี่อ้อยกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม, บุ๋ม-ปนันดา, ฮันนี่-ภัสสร, เอ-ศุภชัย, ปั้นจั่น-ปรมะ, ยุ้ย-จีรนันท์, แซม-ยุรนันท์, เบิร์ด ธงไชย โดยเฉพาะอดีตพระเอกอย่าง ดุ๊ก-บดินทร์ ได้เล่าความหลังที่เคยได้ร่วมงานกับพี่อ้อยไว้ได้อย่างน่าประทับใจว่า

แอน ทองประสม 

แซม ยุรนันท์

ปั้นจั่น ปรมะ

บุ๋ม ปนันดา

ยุ้ย จีรนันท์

ฮันนี่ ภัสสร

Advertisements

เบิร์ด ธงไชย

บี น้ำทิพย์

 

 

 

 

 

เอ ศุภชัย

นอกจากนี้ยังมี ปู-ปริศนา ก็เป็นอีกคนที่สนิทกับพี่อ้อยและยังได้ข้อความจากพี่อ้อยตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว ซึ่งเป็นภาพเครื่องวัดความดันชีพจรที่แสดงตัวเลขออกมาไม่ค่อยจะดีนัก ปูเลยรีบสอบถามไปทางครอบครัวจึงได้ทราบว่าพี่อ้อยเข้าโรงพยาบาลมาได้ 3 สัปดาห์แล้ว โดยปูได้เล่าเอาไว้ว่า

ยังไงทางเราก็ของแสดงความอาลัยกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดงในดวงใจ “อ้อย-กาญจนา” และเชื่อว่าทุกๆ ผลงานและชื่อเสียงที่ได้ทำเอาไว้จะคงอยู่ในใจของแฟนคลับตลอดไปอย่างแน่นอน

©รูปต้นฉบับ: FB birdthongchai

IG pooprissana duke_bordin  annethongbeenamthipofficial , yui_chiranan  , a_supachai1  , sam_yuranunt  , punjanprama , plengpatapohn , honeygoldie , boompanadda

Advertisements

Advertisements

Advertisements