สามีจ้าไม่ใช่เพื่อนสาว ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ยืนยัน หลังแฟนโดนแซวออกสาวมากเกินไป

หลังจากผ่านมรสุมความรักที่ไม่สมหวัง สำหรับนักร้องเสียงดี ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ก็บอกได้เลยว่าตอนนี้แฮปปี้มากๆจ้า เพราะมีความรักที่ลงตัวไร้ปัญหาสุดๆ กับแฟนหนุ่ม ‘ไฮโซภูมิ เตชะหรูวิจิตร’ อินเลิฟถึงขนาดที่ทำช่องยูทูปด้วยกัน เพราะตัวอ๊อฟเองอยากให้แฟนหนุ่ม ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ แปลกๆ บ้าง อยากให้เขาเป็นตัวเองด้วยเวลาออกกล้อง ด้วยการทำรายการของเราก็เหมือนกับเป็นการนำเสนอไลฟ์สไตล์ของตัวเอง แรกๆ ก็มีเขินกันบ้าง แต่อย่างว่าค่ะ ไฮโซภูมิควรจะชินกับชีวิตแบบนี้ เพราะมีแฟนเป็นอ๊อฟ ปองศักดิ์ เรียกว่าสวีทสุดๆ ไปเลยค่ะ

แต่พอมาอยู่ในสื่อ ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะโดนจับตามอง โดนคอมเมนต์ต่างๆ นาๆ แบบที่เราอาจจะคาดไม่ถึง ซึ่งไฮโซภูมิก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่โดนชาวเนตคอมเมนต์กันอย่างสนุกปาก เช่น ดูสาวมาก ก็เล่นทำเอาไฮโซภูมิน่าจะนอยด์ไม่น้อยอยู่เหมือนกัน เมื่อถามหนุ่มอ๊อฟว่าแฟนรู้สึกอย่างไร เขาคิดมากไหม เวลาโดนคอมเมนต์ เจ้าตัวก็ตอบว่า

“เขาก็ส่งมาถามเหมือนกัน พยายามแคปทุกอย่างมาถาม อ๊อฟเห็นช่วงนั้นเขาซึมๆ เงียบไป แต่ก็มีบ้างแหละ เอาง่ายๆ เลยนะ คือ คนเป็นเกย์ทุกคนต่อให้เป็นคิงหรือควีน หรือเป็นรุกหรือรับมันก็สาวด้วยกันทั้งนั้นแหละ มันก็ต้องมีความนุ่มๆ นวลๆ นิ่มๆ อยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดคุณอยากให้แมนๆ ไปเลยมันก็ยากไง ไม่งั้นเขาก็เป็นผู้ชายไปแล้วสิ ไปชอบผู้หญิงมั้ย”

หากถามว่าเขาได้อ่านคอมเมนต์บ้างมั้ย “ตัวเขาเป็นคนชอบอ่าน ส่วนตัวอ๊อฟชินแล้วครับกับคอมเมนต์อะไรแบบนี้ เราจะเข้าใจว่า อะไรที่แก้ได้ อะไรที่เราแก้ไม่ได้ เราก็พยายามบอกเขาว่าถ้าเธอยังทำใจไม่ได้กับการอ่าน ก็ไม่ต้องเข้าไปอ่านนะ ถ้าเกิดอ่านแล้วเธอต้องทำความเข้าใจกับมันให้มากๆ เพราะว่าจริงๆ แล้ววิธีการเลี้ยงดูไม่เหมือนกันอยู่แล้ว เขาจะค่อนข้างลูกคุณหนูหน่อย เราเป็นคนกระโชกโฮกฮากไง มันเลยจะมีความต่างกันสุดขั้ว ซึ่งพอแฟนเราเขานิ่ง มีความนุ่มนวลหน่อย เจ้าสำอางนิดนึง ก็จะถูกมองว่าเป็นสาว เป็นเพื่อนสาวหรือเปล่า ไม่จ้ะ คอนเฟิร์มว่าเป็นสามีค่ะ(ยิ้ม)”

เห็นแบบนี้ชาวเนตทั้งหลายก็เลิกแซะ เลิกจับผิด อะไรกันได้แล้วนะคะ เพราะอ๊อฟมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองแล้วจ้า จบนะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ชีวิตคุณนาย สามียศ ‘ทหาร’ 5 สาวคนดังแฮปปี้ แต่งหนุ่มในเครื่องแบบ

>> Open Body!! 5 คนดังรักแฮปปี้ เปิดตัวคบ ‘ทายาทโรงแรมดัง’

Advertisements

Advertisements

Advertisements