ทริปแรกก็แซ่บแล้ว!! ‘อ๋อม สกาวใจ’ เที่ยวยุโรป อวดหุ่นเซี้ยะในรีสอร์ตหรู

จะเรียกว่าเป็นเวลาแห่งความสุขของครอบครัวก็ย่อมได้ เพราะช่วงนี้ดารา คนดังหลายคนมากๆ เลือกที่จะร่วมฉลองและท่องเที่ยวไปกับครอบครัวในช่วงปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะในหรือนอกประเทศเหล่าแฟนคลับก็ได้กำไรเน้นๆ จากภาพสวยๆ วิวงามๆ ที่ดาราคนโปรดโพสต์ลงอินสตาแกรม จะว่าไปแล้วก็มี ‘อ๋อม สกาวใจ’ คุณแม่ของน้อง ‘จอมทัพ’ ขายาวสุดสวยของเราบินเที่ยวลัดฟ้าบุกตะลุยดินแดนยุโรปเป็นทริปแรกของปีนี้เลย

ขึ้นชื่อว่า อ๋อม สกาวใจ เรื่องการดูแลรูปร่างให้สวยเซี้ยะต้องยกให้เธอ นอกจากจะดูแลหุ่นให้ดูดีอยู่เสมอแล้ว ผิวพรรณก็ยังเป๊ะเหมือนเดิม เรียกได้ว่าสวยสมคำร่ำลือจริงๆ แต่ถ้าพูดเรื่องความอบอุ่นของครอบครัวนี้ ก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องยกนิ้วให้เหมือนกันค่ะ เพราะไม่ว่าจะไปไหนก็จะอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งหมด และล่าสุดกับทริปแรกของปี 2562 ที่พาครอบครัวบินเที่ยวไกลถึงยุโรปโดยตะลุยเที่ยวเพลินๆ ชมวิวสวยๆ และหิมะหนาวๆ ที่อิตาลี วนมาพักผ่อนในรีสอร์ตหรูที่สวิตเซอร์แลนด์ อีกทั้ง สาวอ๋อม ก็อวดหุ่นแซ่บในชุดบิกินี่พร้อมกับ น้องจอมทัพ ให้เห็นถึงสัดส่วนที่น่าหลงใหล

ใครที่เป็นแฟนคลับก็ติดตามกันต่อไปนะจ๊ะว่า คุณแม่สุดสวยของเราจะแวะไปเที่ยวที่ไหนอีกบ้าง แต่ตอนนี้คนเขียนขอไปฟิตหุ่นดูแลรูปร่างแบบ สาวอ๋อม บ้างดีกว่า เผื่อจะมีทริปอวดหุ่นแบบเธอบ้าง!!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: oomsakaojai, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> นี่รอยสักใคร? ‘อ๋อม สกาวใจ’ ทักสามีทำไมสักรูป ‘แอน ทองประสม’

>> ทริปนี้แม่แซ่บมาก! ส่องภาพ “อ๋อม สกาวใจ” พาลูกชายเที่ยวทะเล

Advertisements

Advertisements

Advertisements