“อ๋อม สกาวใจ” ปลื้มหนักสามีแอบหวาน โพสต์ข้อความบอกรักในวันเกิด วัย 44 ปี

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากเลยทีเดียวนะคะ สำหรับบ้านของคุณแม่นักแสดงสาวสวยสุดแซ่บตลอดกาลอย่าง อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ , เอ อาทิตย์ ศรีพาเพลิน (สามี) และลูกชายอย่าง น้องจอมทัพ

ซึ่งในเมื่อวานที่ผ่านมานี้(10 สิงหาคม) ก็ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดของคุณแม่อ๋อมครบ 44 ปี โดยในงานนี้คุณแม่อ๋อมเค้าก็ได้ใช้เวลาวันเกิดกับครอบครัวด้วยการไปทานข้าวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา และโชว์ภาพโมเม้นท์แห่งความสุขของบ้านให้เราได้ชมกันอย่างมากมายในไอจีของคุณแม่  แต่เหนือสิ่งอื่นใดโมเม้นท์ที่ทำเอาแม่อ๋อมเราปลื้มใจที่สุดก็คงเป็นโพสต์อวยพรวันเกิดของคุณพ่อเอ ที่ได้มีการลงภาพศรีภรรยาพร้อมกับข้อความบรรยายความรัก และความโชคดีของตนที่มีภรรยาคนนี้อยู่ข้างกายมาตลอดนั่นเอง

“ขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ที่เหวี่ยงผม ให้เข้ามาโคจรในชีวิตของผู้หญิงคนเก่ง คุณแม่คนเก่ง คุณภรรยาที่ดีที่สุดในโลกคนนี้(สำหรับผม) วันที่ 10/8/63 เป็นวันครบรอบวันเกิดภรรยาของผม @oomsakaojai แต่ผมกลับรู้สึกว่าตัวผมเองที่ได้รับของขวัญที่พิเศษสุด แน่นอนมันทำให้ผมรู้สึกลำพองในใจลึกๆว่าผู้ชายอีกหลายๆคน ต้องแอบอิจฉาผม เพราะเธอเพียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่งอย่างที่ภรรยาผู้แสนดีและคุณแม่แสนเก่งพึงมี สุขสันต์วันเกิดนะ @oomsakaojai อ๋อมมีทุกอย่างที่ดีในชีวิตครบถ้วนอยู่แล้ว แต่เอขออวยพรให้อ๋อมมีมากยิ่งๆขึ้นไปอีก สุขภาพร่างกายแข็งแรง ใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุข แต่ถ้าวันไหนเหนื่อยล้าหันมาจะเจอเอ มีมือให้กุม มีไหล่ให้ซบ จะมีเอคนนึงที่จะอยู่เคียงข้างอ๋อมเสมอ…รักนะ (นั่งเลือกรูปอยู่นาน อยากสื่อว่า ในโลกที่ผู้คนมากมายวุ่นวายกันอยู่ สายตาของเอ โฟกัสอยู่แค่ผู้หญิงกับเด็กน้อย สองคนนี้เท่านั้น) #ขออนุญาตลงก่อนวันเกิด 5 ชม.ครึ่งนะอ๋อม เอป่วย ต้องกินยา รีบเข้านอน ตามที่หมอบอก”

Advertisements

โอ้โห เรียกว่าเป็นข้อความที่อ่านแล้วซึ้งใจแทนคุณแม่อ๋อมมากๆเลยะนะคะเนี่ย จะว่าไปแล้วคุณพ่อเอเค้าก็มีมุมน่ารักๆ และอบอุ่นแบบสุดไปเลยทีเดียว แอดมินว่าตอนนี้ไม่ใช่แค่เหล่าผู้ชายที่อิจฉาพ่อเอแล้ว แต่ยังมีเหล่าสาวๆหลายคนที่อิจฉาแม่อ๋อมที่มีสามีน่ารักแบบนี้อีกเยอะแน่ๆค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG : oomsakaojai

Advertisements

Advertisements

Advertisements