กิจการก้าวหน้า! ฮวงจุ้ยออฟฟิศ ปี 63 เสริมดวง ค้าขายเจริญรุ่งเรือง

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาจัดข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ภายในสำนักงานของทุกท่าน เพื่อเปิดประตูดึงดูดความสำเร็จตามหลักฮวงจุ้ย ต้อนรับปีนักษัตรชวดกันค่ะ สำหรับคนที่สนใจอยากปรับฮวงจุ้ยรับพลังงานดีๆ ในที่ทำงาน ตามมาเลยค่า!

 

ปี พ.ศ.2563 เป็นปีนักษัตรปีชวด ธาตุโลหะ ปีชวดนับเป็นปีแรกของรอบปีนักษัตร เหมาะแก่การเริ่มต้นลงมือทำสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุน ขยับขยาย หรือริเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ก็ตามที

 

ธาตุโลหะ (คนไทยส่วนใหญ่เรียกว่าธาตุทอง) ยังส่งเสริมและสนับสนุนธาตุน้ำได้เป็นอย่างดี ปี พ.ศ.2563 จึงเป็นปีที่ให้คุณแก่ผู้ที่มีดวงชะตาธาตุโลหะและธาตุน้ำ รวมไปถึงผู้ที่งานเกี่ยวข้องกับโลหะและน้ำทุกประเภท หากแบ่งธาตุตามปีนักษัตร ผู้ที่มีดวงชะตาธาตุโลหะ ได้แก่ ปีวอก ปีระกา ส่วนผู้ที่มีดวงชะตาธาตุน้ำ ได้แก่ ปีชวด ปีกุน

 

ทิศนำโชคประจำปี 2563

ได้แก่ ทิศตะวันตก, ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ, ทิศตะวันออกเฉียงใต้

 

 

สีนำโชคประจำปี 2563

ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีเทา, สีฟ้า, สีเขียว

ปรับฮวงจุ้ยห้องทำงานประจำปี 2563

ทิศเหนือ

ดาวสามฟ้า三碧(ซาเผ็ก) ธาตุไม้ ซึ่งเป็นดาวแห่งการต่อสู้ ทะเลาะวิวาท แย่งชิง จรมาอยู่ทิศเหนือ อาจนำมาซึ่งความผิดหวัง วุ่นวาย การทะเลาะเบาะแว้ง มีปากเสียง โจรกรรม ทรัพย์สินสูญหาย เกิดคดีความ

Do : วางรูปปั้นสิงห์คู่ไว้ทางทิศเหนือ เพื่อป้องกันพลังด้านลบ ขจัดอุปสรรค สิงห์เพศผู้ เท้าหน้าจะเหยียบลูกบอล วางไว้ด้านซ้าย สิงห์เพศเมีย เท้าหน้าจะเหยียบลูก วางไว้ด้านขวา ถ้าประตูออฟฟิศหันหน้าไปทางทิศเหนือ ควรหาภาพสีแดงหรือสีม่วงมาแขวนไว้ที่ประตู หรือวางพรมเช็ดเท้าสีดังกล่าวก็ได้เช่นกัน

© รูปต้นฉบับ:

Advertisements

Don’t : หลีกเลี่ยงการวางโต๊ะ ตู้ เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ที่มีสีเขียวและสีเหลืองทางทิศเหนือ

 

ทิศใต้

ดาวสองดำ二黑(หยี่เห็ก) ธาตุดิน ซึ่งเป็นดาวแห่งโรคภัยไข้เจ็บ ความเจ็บป่วย จรมาอยู่ทางทิศใต้ อาจก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บ ป่วยกระเซาะกระแซะ ซึมเศร้า การงานถอยหลังลงคลอง ธุรกิจไม่เดินหน้า

Do : ตกแต่งห้องทำงานด้วยเฟอร์นิเจอร์หรือของใช้ธาตุดินและธาตุโลหะ เช่น รูปปั้นแกะสลัก กระถางต้นไม้ วางไว้ทางทิศใต้ เพื่อดูดซับพลังงานไม่ดี หรือแขวนกระดิ่งโลหะ ลดทอนพลังดาวร้าย

© รูปต้นฉบับ:

Don’t : หลีกเลี่ยงการทำงานสำคัญ รวมถึงการประชุมต่างๆ บริเวณห้องทิศใต้ อาจทำให้เกิดการสูญเสีย ถูกขโมยความลับ หรือเหตุร้ายต่างๆ ได้

 

 

ทิศตะวันออก

ดาวห้าเหลือง 五黃(โหงวอึ๊ง) ธาตุดิน ซึ่งเป็นดาวแห่งโชคร้าย อุบัติเหตุ คดีความ จรมาอยู่ทางทิศตะวันออก อาจก่อให้เกิดปัญหาทางการเงิน มีเหตุให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ฉ้อโกง เลือดตกยางออก

Do : ถ้าประตูออฟฟิศหันหน้าไปทางทิศตะวันออก ควรหาพรมเช็ดเท้าสีเทาหรือสีขาวมาวางไว้ เพื่อดูดซับพลังจากดาวร้าย หรือนำปี่เซียะมาวางไว้ในห้องทำงานทิศดังกล่าว ต้องวางปี่เซียะไว้ให้เห็นเด่นชัด ไม่อยู่รวมกับข้าวของเครื่องใช้อื่นๆ ปี่เซียะเพศผู้จะก้าวเท้าซ้าย ให้วางไว้ทางซ้าย หันหน้าออกไปทางประตูห้องทำงาน ปี่เซียะเพศเมียจะก้าวเท้าขวา ให้วางไว้ทางขวา หันหน้าออกไปทางประตูห้องทำงาน ปี่เซียะจะช่วยปัดเป่าความโชคร้าย และดึงดูดความสำเร็จมาให้

© รูปต้นฉบับ:

 

Don’t : หลีกเลี่ยงการวางกระถางต้นไม้บริเวณทิศดังกล่าว ยกเว้นพรรณไม้น้ำ สามารถวางไว้ได้ตามปกติ

© Feature image   pexels.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements