ความสนิทเป็นเหตุ “ฮาย อาภาพร” โดนชาวเน็ตติง หลังเจ้าตัวแซวเพื่อนแรง

งานเข้ากันอีกคนแล้วนะคะ สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง คุณแม่ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ที่ล่าสุดก็ได้มีชาวเน็ตพากันไปดราม่าใส่คุณแม่หลังจากที่คุณแม่ฮายเค้าลงภาพแซวชายหัวล้านว่าคือลูกนิมิตนั่นเอง

โดยภาพดังกล่าวนั้นก็คือภาพที่คุณแม่ฮาย และคุณแม่ตั๊ก ศิริพร เค้าถ่ายคู่กันบนเครื่องบิน และเหมือนคุณแม่จะตั้งใจถ่ายภาพติดชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ข้างหลัง และได้นำภาพนั้นมาลงในไอจีพร้อมแซวว่า “ใครว่างๆช่วยดูหน่อยข้างหลังใสๆนั่นคืออะไร ต้องเป็นไข่ชัวร์”  ซึ่งทางแม่ตั้กเองก็ได้มีการโผล่เข้าคอมเมนต์ด้วยอีกแรงว่า “ใครเอาลูกนิมิตขึ้นเครื่องมาอะ”

Advertisements

ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ก็ดราม่ากันหนักเลยทีเดียว มีชาวเน็ตจำนวนหลายๆ คนพากันเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าใส่แม่ฮายว่าทำแบบนี้ไม่ดีหรือเปล่า ไปล้อเค้า และอีกอย่างรู้จักเค้าหรือเปล่าถึงไปถ่ายรูปเค้าแบบนั้น โดยภายหลังก็ได้มีแฟนคลับเข้าไปตอบคอมเมนต์เหล่านั้นให้ว่าผู้ชายในภาพครูบอย แดนเซอร์ของแม่ฮายเองจ้า เค้ารู้จักและสนิทสนมกันมากถึงได้หยอกล้อแซวแบบนี้

เรียกว่างานนี้ก็คงทำเอาคุณแม่ฮายของเราอาจจะมีอารมณ์เสียกันบ้างแหละค่ะ ก็อย่างว่าเนอะเดี๋ยวนี้คนดังทำอะไรก็มักจะโดนจับผิดแทบจะตลอด แต่ตอนนี้เรื่องเคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ว่าแม่ฮายเค้าไม่ได้หยอกล้อ แซว เรื่องรูปร่างคนอื่นไปเรื่อยนะคะ ที่เค้าเล่นแบบนี้เพราะเค้าสนิทสนมกันมากๆ นั่นเอง

©รูปต้นฉบับ : IG hi_hiso

Advertisements

Advertisements

Advertisements