ฮีโร่ถ้ำหลวง 4 นักแสดง-ศิลปิน โพสต์ไว้อาลัยจ่าแซม หลังเคยร่วมงานกัน

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของจ่าแซม นาวาตรีสมาน กุนัน สร้างความเสียใจให้กับคนไทยและชาวต่างชาติที่ติดตามการเข้าช่วยเหลือ 13 ชีวิตที่ถ้ำหลวงถึงความเสียสละชีวิตเพื่อช่วยเหลือ 13 ชีวิตที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หลังการจากไปก็มีพี่น้องในวงการที่เคยร่วมงาน รู้จักกับจ่าแซมมาโพสต์ไว้อาลัยถึงการจากไปครั้งนี้ด้วย

 

1.ตูน บอดี้สแลม

หนุ่มทำเพื่อสังคมอย่างตูน บอดี้สแลม ก็โพสต์ภาพคุ่กับจ่าแซม พร้อมข้อความว่า “รักพี่แซมครับ 🙂 ขอบคุณภาพจาก @anurakkaewchano ที่ส่งมาให้ระลึกถึงครับ” ซึ่งจ่าแซมเคยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าว ที่หนุ่มตูนเป็นผู้ริเริ่มนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: artiwara, อินสตาแกรม

 

2.จอย ศิริลักษณ์

สำหรับนักแสดงสาวจอย ศิริลักษณ์ ก็เผยว่าตนเองรู้จักกับจ่าแซมเกือบ 5 ปี โดยบอกว่า จ่าแซมเป็นคนน่ารัก ยิ้ม มีน้ำใจ สุภาพมาก เคยปั่นจักรยานด้วยกัน หลังจากที่จ่าแซมเสียชีวิตสาวจอยก็ได้ไปร่วมงานศพและให้กำลังใจบรรดาญาติและภรรยาของจ่าแซมด้วยเช่นกัน

© รูปต้นฉบับ: joysirilak, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

หนุ่มฟรอยด์ ที่เคยเป็นเพื่อนปั่นจักรยานกับจ่าแซม ก็ได้โพสต์ภาพไว้อาลัย พร้อมยกให้เป็นฮีโร่ของทุกคน ความว่า “… R.I.P. sergeant, you always support me in #nichteamrace2017 #ntr484 #nichteamrace thank you for cyclists friendship. God bless you. #ourhero”

© รูปต้นฉบับ: freudonidas, อินสตาแกรม

 

4.ไผ่ พงศธร

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไผ่ พงศธร ก็ได้เดินทางไปมอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับครอบครัวของจ่าแซม ซึ่งทางภรรยาของจ่าแซมเปิดเผยว่า นาวาตรีแซมเคยขับมอไซค์พาตัวเองไปดูคอนเสิร์ต ไผ่ พงศธร ที่จังหวัดสกลนคร คุยกันไปคุยกันมาก็พบว่า จ่าแซมเคยร่วมเตะฟุตบอลการกุศลกับ ไผ่ พงศธร อีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: phongsathon_gmm, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements