ยังคงได้รับกำลังใจต่อเนื่อง อัปเดตอาการป่วยของ 5 คนดัง

จากข่าวการเจ็บป่วยของเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิง ก็ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงสุดๆ เพราะจากการเจ็บป่วยที่มากระทันหัน บางโรคก็เป็นโรคหายาก บางโรคก็ต้องรับการรักษาต่อเนื่อง ห้ามขาดความต่อเนื่อง ทั้งจากการรับคีโม ยาเคมีนานาชนิด ทำให่ร่างการซูบผอมลงมากจนทำให้ภายนอกดูผิดแปลกไปจากเดิม แต่ด้วยพลังใจที่ดีทั้งจากตัวเองและคนในครอบครัว ทำให้พวกเขายังยิ้ม ต่อสู้โรคร้ายได้อย่างไม่กลัวเกรงนั่นเอง

 

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

อาการดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผู้กำกับฝีมือดีอย่างอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หลังจากในช่วงปี 2561 เจ้าตัวมีอาการวูปในกองถ่าย เมื่อเข้ารับการตรวจก็พบว่ามีอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ทำให้ต้องหยุดพักการทำงาน และรักษาตัวในเวลาต่อมา ซึ่งก็ได้รับการดูแลและกำลังใจที่ดีจากคนในครอบครัว ทั้งภรรยา แดง ธัญญา ลูกๆ รวมถึงเพื่อนพองพี่น้องในวงการบันเทิง จนทำให้ปัจจุบันนี้ก็อาการดีขึ้นมาก ทั้งทางกายภาพ การปรับตัวในการใช้ชีวิต การขยับร่างกายก็เกือบจะดีขึ้นร้อยเปอร์เซนต์ และตอนนี้ก็กลับมาทำงานในวงการบันเทิงได้แทบจะปกติแล้วด้วย

Credit: @thanya.wachi

 

นิ้ง กุลสตรี

แม้จะหันหลังให้วงการบันเทิงแล้ว สำหรับอดีตนางเอกสาวที่ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสอย่างสาวนิ้ง กุลสตรี หลังจากช่วงปี 2562 เจ้าตัวได้ตรวจพบอาการป่วยเกี่ยวกับโรคไขกระดูกบกพร่อง ทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาล รับการรักษาตัวด้วยยาและเคมีต่างๆ จนส่งผลกระทบต่อร่างการของเธอ ทำให้ซูบผอมลงเป็นอย่างมาก แต่เพราะมีสามีที่คอยดูแลเธอเป็นอย่างดี รวมถึงคนรอบข้างและแฟนคลับก็ยังคงส่งกำลังใจ ความคิดถึงมาให้เธอโดยตลอด ทำให้สาวนิ้งยังคงมีกำลังใจที่ดีมาก ยิ้มสู้โรคอย่างสดใสอยู่เสมอ

Credit: @kulsatrees

 

เมฆ วินัย

อีกหนึ่งอดีตพระเอกหนังดังอย่างหนุ่มเมฆ วินัย ไกรบุตร ก็ต้องหยุดรับงานในวงการบันเทิง เพราะป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง ที่เกิดจากภูมิคุ้มกันของตัวเองบริเวณผิวหนังผิดปกติ ซึ่งเป็นโรคหายากและยังคงหาทางวิธีการรักษาให้หายขาดอยู่ โดยอาการก็จะแสบคันบริเวณผิวหนังทั้งตัว และหนุ่มเมฆเองก็ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลาหลายเดือน จนตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อยๆ และใช้การรักษาจากศาสตร์ธรรมชาติอีกทางด้วย

Advertisements

Credit: @winaikraibutr

 

ต้อย เศรษฐา

กำลังใจยังคงท่วมท้น สำหรับดารา นักร้อง และพิธีกรชื่อดังรุ่นใหญ่อย่างอาต้อย เศรษฐา หลังจากที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด และต้องได้รับการรักษาด้วยการให้คีโม ยาเคมีต่างๆ ทำให้ร่างการซูบผอมลงอย่างมาก แต่ด้วยกำลังใจเป็นอย่างดีที่ได้รับจากคนในครอบครัว โดยเฉพาะหลานชายสุดน่ารักอย่างน้องมีบุญ ก็ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่มีอาการที่ดีขึ้น เพราะได้เล่นสนุกสนานกับหลาน รวมถึงการดูแลตัวเอง ทั้งเรื่องอาหาร ร่างกาย และการปรับตัวเข้ากับสังคม หรือเวลาที่เจอคนเยอะๆ ที่ถึงแม้จะยากลำบากในช่วงแรก แต่ตอนนี้ก็ผ่านฉลุย เพราะมีกำลังใจที่ดีจากรอบข้างนั่นเอง

Credit: @yvessirachaya

 

โดนัม มนัสนันท์

ทางด้านนักแสดงและผู้จัดมากความสามารถอย่างสาวโดนัท มนัสนันท์ ก็ยังคงดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวป่วยเป็นโรค SLE หรือโรคพุ่มพวง (โรคแพ้ภูมิตัวเอง) ซึ่งเกิดจากกรรมพันธุ์ ทำให้เธอเข้ารับการรักษา และปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์เป็นอย่างเคร่งครัด ทั้งห้ามเครียด อาหาร ออกกำลังกาย และถึงแม้ตอนนี้สาวโดนัสจะแต่งงานมีครอบครัว พร้อมที่จะมีทายาทแล้ว จึงมีความกังวลอยู่บ้างเล็กน้อยว่าตนเองจะมีลูกยาก เลยเข้าหาทางปรึกษากับทางแพทย์ในขั้นตอนต่อไป ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยอีกทางจ้า

Credit: @manatsanun_p

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements