5 อีเว้นต์เด่น น่าสนใจ สัปดาห์นี้ 28 พ.ค. – 4 มิ.ย. 59

ได้เวลามาอัพเดทงานอีเว้นต์ กิจกรรมความบันเทิงที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้  28 พ.ค. – 4 มิ.ย. 59  สัปดาห์นี้ หลากหลายกิจกรรมความบันเทิง ทั้งคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ กิจกรรมปั่นจักรยาน งานเซลล์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เรียกว่า สัปดาห์นี้ มาครบ จัดเต็มกันเลยทีเดียว

 

Active Thailand Tour ชวนปั่นทั่วไทย สะสมไมล์ไปสิงคโปร์ ครั้งที่ 11

1.

 

ชวนสิงห์นักปั่นไปปั่นจักรยานรอบกรุงเก่า มหาวิทยาลัยศิลปากร ชมวิวเมืองกรุงเก่าที่ยังหลงเหลืออยู่บ้าง ให้ได้กลิ่นไอเก่าๆ ของพระนครแถม สะสมไมค์บินไปสิงคโปร์ได้ด้วย!! คนรักการปั่นจักรยาน ห้ามพลาด

วันที่ : เสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559

สถานที่ : ลานหน้าห้องสมุด ม.ศิลปากร (ท่าพระ)
ข้อมูลเพิ่มเติม : Fb : adaydepartmentstores

 

 

Paradise Fest 2016

2.

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ ของสาย เมทัล ร้อค พังก์ ที่ไม่ควรพลาด สุดยอดการรวมพลคนรักแนวดนตรีที่ดุดัน หนักแน่น ของเหล่าชายผู้เข้มแข็งสุดแกร่งและหญิงสาวสุดเท่ มารวมตัวแทกหลังไปกับแนวดนตรีที่หนักแน่นสุดเหวี่ยง งานนี้มีวงใต้ดินฝีมือดีดีเข้าร่วมงานเพียบ!!

วันที่ : เสาร์ ที่ 28 พฤษภาคม 2559
สถานที่ : ดาดฟ้า ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา
ข้อมูลเพิ่มเติม fb : paradisefest2015

 

BITCH YOU BETTER WORK IT WORK WORK WORK IT OUT

3.

ในที่สุดปาร์ตี้ประจำเดือนพฤษภาคมก็ออกมาแล้ว กับคอนเซปต์ที่ว่า Work!!  ของคุณแม่ รีฮันน่า กลิ่นไอของการแด้นซ์ แบบไม่ลืมหูลืมตามาให้ได้กลิ่นลางๆ แล้วจะย้อนกลับไปเต้นกับนางตั้งแต่สมัย Pon De Replay รวมทั้งยังเฉลิมฉลองให้กับควีนบี Lemonade   งานนี้ เต้นกันอย่างไม่ลืมหูลืมตา และเซ็กซี่มากแน่ๆ

Advertisements

วันที่ : เสาร์ ที่ 28 พฤษภาคม 2559

สถานที่ : ZEN EVENT GALLERY CENTRAL WORLD

ข้อมูลเพิ่มเติม Fb : trasherbangkok

 

IT CITY Big Thanks Big Bonus 2016

5.

สัปดาห์สุดท้ายของเดือน พฤษภาคมนี้ เอาใจคนรักอุปกรณ์ไอทีกันเสียหน่อย กับงาน มหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ของร้าน IT CITY ที่ลดสูงสุด 50%  แถมยังอำนวยความสะดวกไม่ต้องเดินทางไกลๆ เพื่อไม่เหมาของลดราคา เพราะ ลด ทุกสาขาทั่วประเทศ!! เชิญชาวอันดับแซ่บไปช้อปสินค้าไอทีกันให้สบายใจได้เลย งานนี้สะดวกมาก

วันที่ : วันนี้ – 29 พฤษภาคม 2559

สถานที่ : ไอทีซิตี้ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.itcityonline.com

 

 

FASHION GRAND SALE
6.

คุณพระ!! เริ่มต้นเดือนมิถุนายนกันด้วยงาน SALE  สูงสุด 70 %   งานนี้บรรดาสาวๆ หรือชายหนุ่มที่หลงใหลในแฟชั่น ต้องห้ามพลาด เพราะงานนี้นอกจากลดราคากันอย่างกระหน่ำทั้งคอลเลคชั่นเก่าและใหม่แล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณอีกมากมาย ขอกล่าวคำว่า ห้ามพลาด ห้ามพลาด ห้ามพลาด !!

วันที่ : วันนี้ – 15 มิถุนายน 2559

สถานที่ : Crystal Boutique Store at Crystal Veranda (เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา)

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.crystalboutiquestore.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements