ยังจำกันได้ไหม เกด-นารากร นางเอกดังยุค 90 ปัจจุบันสวยปังหุ่นเป๊ะมาก

เชื่อว่าต้องมีใครกำลังคิดถึงอยู่อย่างแน่นอน สำหรับ สาวเกด-นารากร นางเอกดังยุค 90 ที่แจ้งเกิดในรุ่นเดียวกับ แอน ทองประสม, ธัญญาเรศ รามณรงค์, ยุ้ย-ปัทมวรรณ, จอย-ศิริลักษณ์, แคทรียา อิงลิช และอีกหลายๆ คน ซึ่งมาถึงวันนี้นางเอกที่ดังพร้อมๆ กับ สาวเกด หลายคนก็ยังโลดแล่นในวงการบันเทิง แต่สำหรับ สาวเกด นั้นหันหลังให้วงการเรียบร้อยแล้ว

โดยตั้งแต่หลังแต่งงานกับคุณสามีที่เป็นหนุ่มนอกวงการ นามว่า ธีร์ เพิ่งพงศ์พันธ์ ไป สาวเกด ก็ผันตัวไปเป็นแม่บ้านดูแลสามีและลูกชายทั้งสองคนที่ชื่อว่า น้องสีน้ำและสีฝุ่น ที่ตอนนี่ก็เกือบจะโตเป็นหนุ่มแล้ว แต่ถึงจะออกจากวงการไปนานแล้ว แต่บอกเลยว่า สาวเกด ยังดูแลตัวเองดีหุ่นเป๊ะหน้าสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลยทีเดียว โดยล่าสุด สาวเอ๋-พรทิพย์ ได้ไปเจอกับ สาวเกด แล้วได้ถ่ายภาพมาลงในไอจี งานนี้หลายคนก็เลยบ่นคิดถึงผลงานละครของ สาวเกด กันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่อยากจะให้กลับมามีผลงานเลยก็ว่าได้

แต่งานนี้เห็นที่ท่าจะยาก เพราะ สาวเกด ต้องทำหน้าที่ดูแล 2 ลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่ม นอกจากนี้ดูจากภาพในไอจีแล้วบอกเลยว่า สาวเกด จะชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก เพราะเข้ายิมออกกำลังกายอยู่ตลอด แถมสแกนแล้วกล้ามท้องก็ยังแน่นมากอีกด้วย ไม่เชื่อลองส่องทริปล่าสุดที่ สาวเกด ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวได้เลยจร้า งานนี้มีความอวดแซบเบาๆ ให้เราได้เห็นกัน

แต่บอกเลยว่าเซ็กซี่มากไม่ได้ เพราะว่าสามีของ สาวเกด เขาหวงมากๆ ให้ลงรูปเซ็กซี่เบาๆ ได้เท่านั้น โอ้ยยยมีแฟนสวยก็ย่อมต้องหวงเป็นธรรมดาเนอะ เอาเป็นว่าไปส่องความน่ารักและความอบอุ่นของ สาวเกด และครอบครัวกันเลยดีกว่า ส่วนเรื่องหวนคืนวงการของ สาวเกด ปิดประตูไปได้เลยจร้า

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @katenarakorn, www.tnews.co.th

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements