เกมทายใจสนุกๆ เลือกหวี เหมาะกับ เส้นผม บอกได้ คุณมีเสน่ห์ดึงดูดในด้านใด?

สภาพอากาศที่แปรเปลี่ยนไปมาทุกๆ วันนี้ อาจจะทำให้ใครหลายๆ คนสภาวะอารมณ์แปรปรวนได้ง่าย UndubZapp จึงอยากเชิญชวนทุกๆ ท่านมาทำจิตใจให้ผ่อนคลาย ผ่านการเล่นเกมทายใจสนุกๆ เลือกหวี เหมาะกับ เส้นผม บอกได้ ว่าคุณมีเสน่ห์ดึงดูดในด้านใด? วิธีการเล่นเกมทายใจนี้ก็ไม่ยาก เพียงแค่คุณเลือกคำตอบว่า ‘ถ้าจะให้เลือกหวี เหมาะกับ เส้นผม ของคุณมากที่สุด คุณจะเลือกหวีหรือแปรงด้ามไหน?’ แล้วเลื่อนลงไปอ่านผลลัพธ์ที่จะบ่งบอกความเป็นคุณจากสายตาของคนอื่นๆ ก็เป็นอันเสร็จสิ้น

เลือกหวี เหมาะกับ เส้นผม ของคุณมากที่สุด

หวี หมายเลข 1

คำเฉลยของเกมทายใจสนุกๆ เลือกหวี เหมาะกับ เส้นผม จากการที่คุณเลือกหวี หมายเลข 1 บอกให้รู้ได้ว่า คุณมีเสน่ห์ดึงดูดในด้านมุมมองชีวิตคิดบวก ไม่ค่อยปล่อยให้อารมณ์ลบๆ มาบั่นทอนชีวิต ถึงแม้จะไม่ได้ถึงขั้นปลงตกได้ในสามวินาที แต่ถึงยังไงก็มีพลังคิดบวกเปลี่ยนชีวิตมากกว่าคนทั่วไปหลายสิบเท่า ต่อให้หลายๆ คนจ้องจะดับเพชร แต่ไม่รู้ทำไมเพชรถึงได้โชนแสงตลอด

หวี หมายเลข 2

คำเฉลยของเกมทายใจสนุกๆ เลือกหวี เหมาะกับ เส้นผม จากการที่คุณเลือกหวี หมายเลข 2 บอกให้รู้ได้ว่า คุณมีเสน่ห์ดึงดูดในด้านความมุ้งมิ้งฟุ้งฟิ้ง แปลว่า คุณมีความน่ารัก น่ากอด มีเอเนอร์จี้ไอ้ต้าวตัวเล็กเหลือล้น ทำให้คนรอบๆ ตัวรู้สึกอยากจะดูแลอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่ว่าคุณถูกประคบประหงม ถูกตามใจจนเป็นนิสัยนี่เอง ที่ทำให้คุณเสพติดการเอาใจ แอบขี้น้อยใจเบาๆ

หวี หมายเลข 3

Advertisements

คำเฉลยของเกมทายใจสนุกๆ เลือกหวี เหมาะกับ เส้นผม จากการที่คุณเลือกหวี หมายเลข 3 บอกให้รู้ได้ว่า คุณมีเสน่ห์ดึงดูดในด้านความมั่นใจในตัวเอง ดูพร้อมที่จะตัดตรงสับปลายสู่เป้าหมายที่คุณวาดฝันไว้ เสมือนไม่กลัวที่จะถูกเกลียดเลยแม้แต่นิดเดียว แต่คนอื่นอาจจะไม่ได้สังเกตว่า ที่จริงแล้ว คุณหวั่นไหวได้ง่าย เศร้าซึมก็ง่าย ไม่ว่าภายนอกจะดูกล้าแกร่งเกินพิกัดแค่ไหนก็ตาม

หวี หมายเลข 4

คำเฉลยของเกมทายใจสนุกๆ เลือกหวี เหมาะกับ เส้นผม จากการที่คุณเลือกหวี หมายเลข 4 บอกให้รู้ได้ว่า คุณมีเสน่ห์ดึงดูดในด้านพูดตรงไปตรงมา ไม่พูดจาวกวน หรือมัวแต่อมพะนำ ทำให้ผู้คนรอบข้างสามารถทำความเข้าใจคุณได้อย่างถ่องแท้ แต่อย่าเผลอใช้คําว่าเป็นคนพูดตรงมาใช้ในความหมายของพูดส่อเสียดเชียว เพราะการพูดตรงกับไม่มีมารยาทไม่เหมือนกันสักกะผีก

หวี หมายเลข 5

คำเฉลยของเกมทายใจสนุกๆ เลือกหวี เหมาะกับ เส้นผม จากการที่คุณเลือกหวี หมายเลข 5 บอกให้รู้ได้ว่า คุณมีเสน่ห์ดึงดูดในด้านการเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่ดั๊นดูโดดเด่นในสายตาคนอื่นๆ เฉยเลย ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน แต่แทนที่จะหงุดหงิดที่สื่อสารกับคุณได้ยาก พวกเขากลับวางบรรทัดฐานให้ว่า คุณไม่ได้เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แค่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบ ตามกระแสเฉยๆ

หวี หมายเลข 6

คำเฉลยของเกมทายใจสนุกๆ เลือกหวี เหมาะกับ เส้นผม จากการที่คุณเลือกหวี หมายเลข 6 บอกให้รู้ได้ว่า คุณมีเสน่ห์ดึงดูดในด้านที่มีเสน่ห์ ไม่รู้ ตัว คือเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูด มีแรงดึงดูดทางสายตาสูง ทั้งๆ ที่คุณก็ไม่ได้ประทินโฉมเป็นพิเศษ ไม่ได้ศึกษาวิธี ทำตัว ให้มีเสน่ห์น่าค้นหาด้วยซ้ำ ถ้าจะให้เดา ก็อาจเป็นเพราะคุณไม่ได้เปิดเผยทุกอย่างมากนัก คาดเดาได้ยากจนดูน่าสนใจ

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements